Vụ cháy nhà trọ, 2 cha con tử vong: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ


Thứ 5, 18/06/2020 | 07:02


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ cháy nhà trọ, 2 cha con tử vong ở TP.HCM, hàng xóm của nạn nhân cho biết anh H. đến phòng trọ của vợ xin ngủ lại với con gái.

Liên quan đến vụ cháy nhà trọ, 2 cha con tử vong ở TP.HCM, hàng xóm của nạn nhân cho biết anh H. đến phòng trọ của vợ xin ngủ lại với con gái để sáng hôm sau đi Phú Quốc thì xảy ra vụ hỏa hoạn.

Ngày 18/6, Công an quận Tân Phú, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân vụ cháy phòng trọ làm 2 người chết, 1 người bị bỏng xảy ra ở hẻm 9/20 Kênh 19/5, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Quách Văn H. (45 tuổi, quê Trà Vinh), cháu Quách Triệu V. (9 tuổi, học sinh lớp 3, con gái anh H.). Người phụ nữ bị bỏng nặng là chị Nguyễn Thị L. (44 tuổi, vợ của anh H.).

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Dân Trí

Theo báo Dân Trí, một số người dân sống gần phòng trọ với nạn nhân cho biết, anh H. và chị L. đã từng ly thân rồi sau đó quay trở lại với nhau. Trong thời gian hàn gắn tình cảm, cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Vào tối ngày 17/6, anh H. xin chị L. ngủ lại một đêm với con gái để sáng hôm sau đi Phú Quốc thì xảy ra hỏa hoạn.

Nguồn tin cũng cho hay, sau khi vụ cháy xảy ra, UBND quận Tân Phú giao cơ quan công an điều tra, làm rõ nguyên nhân, đồng thời tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng. 

Theo báo Giao thông, qua công tác khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng, bước đầu nhà chức trách nhận định đây là vụ tự thiêu.

Trước đó vào khoảng 1h10 ngày 18/6, người dân xung quanh phòng trọ phát hiện có khói bốc lên nên truy hô và báo cơ quan chức năng.

Đến 1h30 cùng ngày, Công an phường Sơn Kỳ cùng các đơn vị liên quan đã dập được đám cháy trước khi Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Tân Phú có mặt.

Qua kiểm tra, công an phát hiện 2 thi thể nằm chết trên gác lửng của phòng trọ, 1 người bị bỏng được đưa đi cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-tro-2-cha-con-tu-vong-hang-xom-tiet-lo-bat-ngo-a327622.html