+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng cũ tạt axit vào vợ: Cuộc hôn nhân đầy sóng gió và những trò ghen đáng sợ

    ĐS&PL Trước khi có hành động tạt axit vào vợ cũ ngay trước mặt con gái, Phạm Văn Thông nhiều lần thể hiện sự vũ phu, ghen tuông đầy ám ảnh trong quá khứ.

    Trước khi có hành động tạt axit vào vợ cũ ngay trước mặt con gái, Phạm Văn Thông nhiều lần thể hiện sự vũ phu, ghen tuông đầy ám ảnh trong quá khứ.

    Liên quan tới vụ việc Phạm Văn Thông (35 tuổi, quê Thái Bình) dùng axit đổ lên người vợ cũ là chị Đặng Thị H. (33 tuổi, trú tại thôn Yên Viên, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm), người nhà của cả hai người đều bàng hoàng trước hành vi kích động, mù quáng của Thông.

    Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, chị H. và Thông lấy nhau từ năm 2009, hiện tại hai vợ chồng đã có con gái 8 tuổi. Thông làm nghề lái tàu nên thường xuyên xa vợ con cả năm mới có dịp về nhà.

    Đến khoảng giữa năm ngoái, Thông nảy sinh tính ghen tuông nên không đi làm nữa, hai người không tìm được tiếng nói chung và đã ra tòa ly hôn. Sau khi chia tay được vài tháng, hai vợ chồng đã quyết định quay lại với nhau. Cách đây hơn 2 tuần trước khi xảy ra sự việc, cả hai vợ chồng dọn ra ngoài, không ở cùng bố mẹ vợ nữa.

    Những vết axit còn lưu lại hiện trường. Ảnh: Dân Trí

    Ở vào thời điểm năm 2017, khi Thông bỏ việc vì ghen tuông, anh ta đã nói: “Cháu đi làm xa vất vả cốt là để xây dựng hạnh phúc gia đình nhưng như thế này không ổn, cháu phải về để giữ vợ con”.

    Theo Dân Trí, có lần, Thông giữ điện thoại của vợ cả tuần trời để theo dõi thực hư chuyện chị H. bồ bịch trai gái. Tới khi không phát hiện điều gì, Thông giận dữ đập điện thoại, còn tìm đến trung tâm tiếng Anh nơi H. làm thêm đánh vợ và phá phách. Không chỉ vậy, mỗi lần cãi nhau, Thông đều bạo hành vợ, sẵn thứ gì trong tay y cũng đánh. Do vậy, vợ chồng họ thường xuyên lục đục. Không chịu nổi những trận bạo hành, chị H. đã làm đơn ly hôn và được tòa chấp thuận.

    Chia sẻ với Thời Đại, bà Bùi Thị N. (quê huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, mẹ đẻ của Thông) cho biết, sau khi chia tay vợ, Thông luôn trong trạng thái buồn rầu, luôn đi theo những người bạn làm từ thiện để cuộc sống thanh thản và lúc nào cũng nghĩ về vợ con, không bao giờ chia sẻ với gia đình.

    Nghe hai con nói chuyện, vợ chồng ông bà N. cùng gia đình thông gia đều mừng thầm, phần nào cảm thông và ủng hộ vì vẫn thương con cháu của mình.

    "Nghe con quay lại với nhau tôi cũng phần nào mừng. Tôi bảo các con nếu quyết định quay lại với nhau phải suy nghĩ cho kỹ, đừng để xảy ra xô xát, xích mích như trước đây rồi đứa trẻ bị tổn thương. Cả hai đứa đồng lòng quay lại tôi cũng mừng lắm. Thế nhưng được ít hôm thì xảy ra sự việc đau lòng này", bà N. khóc.

    Hiện tại, chị H. đang bị thương nặng và được điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia trong tình trạng bỏng nặng.

    Sau khi sự việc xảy ra, công an huyện Gia Lâm tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Thông để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-cu-tat-axit-vao-vo-cuoc-hon-nhan-day-song-gio-va-nhung-tro-ghen-dang-so-a224282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan