Vụ chồng đánh vợ tới tấp trước mặt 2 con nhỏ: Gia đình đã hòa thuận trở lại


Chủ nhật, 25/08/2019 | 12:56


Cùng sự kiện

Người chồng có hành vi đánh vợ tới tấp trước mặt 2 con nhỏ cho biết, gia đình đã hòa thuận trở lại, anh rất đau đầu và mệt mỏi và mong mọi người dừng chia sẻ, bình luận.

Người chồng có hành vi đánh vợ tới tấp trước mặt 2 con nhỏ cho biết, gia đình đã hòa thuận trở lại, anh rất đau đầu và mệt mỏi, anh mong mọi người dừng chia sẻ, bình luận về clip.

Gia đình - Tình yêu - Vụ chồng đánh vợ tới tấp trước mặt 2 con nhỏ: Gia đình đã hòa thuận trở lại

Đoạn clip người chồng đánh vợ tới tấp trước mặt 2 con nhỏ được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình 

Liên quan đến đoạn clip ghi lại hình ảnh người chồng đánh vợ tới tấp trước mặt 2 con nhỏ đang khiến dư luận vô cùng quan tâm và tỏ thái độ bức xúc, báo Người Đưa Tin cho hay, người chồng trong đoạn clip được xác định là anh Nguyễn Việt L. (SN 1984, trú tại phường Phùng Chí Kiên, thành phố Bắc Kạn) đang công tác Kho bạc Nhà nước Bạch Thông thuộc Kho bạc Nhà nước Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Danh tính người vợ à chị Hoàng H.

Anh L. cho biết, sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của anh và gia đình. Anh rất đau đầu và mệt mỏi, muốn được yên tĩnh. Hiện tại, gia đình đã hòa thuận trở lại nên anh L. mong mọi người dừng chia sẻ, bình luận clip.

Trao đổi với báo Người Đưa Tin, bà Nguyễn Thị Kim Liên - Chủ tịch Hội Phụ nữ phường Phùng Chí Kiên (thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) cho biết, hiện hội phụ nữ của phường chưa thể làm việc được với anh L. và vợ do mấy ngày qua gia đình đóng cửa.

Nói về cuộc sống của vợ chồng này, bà Liên thông tin, quá trình sinh sống tại địa phương, Hội phụ nữ phường Phùng Chí Kiên chưa nhận được đơn từ hay phản ánh gì vợ chồng anh L. về những mâu thuẫn, khúc mắc trong gia đình.

Qua thông tin từ hàng xóm, vợ chồng anh L. cũng không xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì lớn phải nhờ đến chính quyền can thiệp. Bà Liên cũng cho biết, anh L. và vợ là những người sống hoà đồng với bà con hàng xóm.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Thanh Niên đưa tin , tối ngày 21/8, một video ghi lại cảnh người đàn ông đánh vợ dã man trước mặt hai đứa con nhỏ được lan truyền trên mạng xã hội kèm những lời gửi gắm: "Đời ngắn lắm ai ơi, hãy yêu thương nhau khi còn có thể. Mình đưa clip này mong tất cả dù chuyện gì xảy ra đã là vợ chồng hãy yêu thương nhau. Phụ nữ bỏ cha mẹ theo chồng để chăm lo cha mẹ chồng ốm đau và cũng để tạo xây tổ ấm tạo dựng thế hệ tương lai. Họ cũng biết đau, biết mọi thứ như bao người đàn ông khác thì hãy biết quý trân trọng. Đã cùng nhau cầm nén nhang trước ông bà thì làm gì hãy suy nghĩ thật kỹ. Đời ngắn lắm ai ơi, nhan sắc thanh xuân sẽ chóng qua thôi chỉ có tình yêu thương mới gắn bó suốt cuộc đời..."

Trong đoạn video, mặc dù người vợ đang bế đứa con nhỏ trên tay, người chồng vẫn đánh lên đầu, lên người vợ tới tấp. Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mạng. Dưới mỗi dòng trạng thái chia sẻ có cả ngàn bình luận trái chiều về thái độ và cách hành xử của người chồng.

Nhiều người cho rằng phải có "lửa thì mới có khói" nhưng chung quy, dù chuyện gì xảy ra, người chồng cũng không nên hành xử như vậy với vợ và trước mặt hai đứa trẻ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-danh-vo-toi-tap-truoc-mat-2-con-nho-gia-dinh-da-hoa-thuan-tro-lai-a290218.html