Vụ chồng giật tóc vợ khiến con 5 tháng tuổi văng xuống đất: Hé lộ nguyên nhân


Thứ 2, 29/06/2020 | 03:57


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ chồng giật tóc vợ khiến con 5 tháng tuổi văng xuống đất, làm việc với cơ quan công an, anh V. đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Liên quan đến vụ chồng giật tóc vợ khiến con 5 tháng tuổi văng xuống đất, làm việc với cơ quan công an, anh V. đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Ngày 28/6, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cơ quan này đã mời người chồng và các bên liên quan trong vụ việc chồng giật tóc vợ khiến con 5 tháng tuổi văng xuống đất lên làm rõ vụ việc.

Theo đó, người phụ nữ bị bạo hành là chị N.T.T.C. (29 tuổi, trú phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội), còn người hành hung chị C. là N.A.V. (37 tuổi, trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Kết quả điều tra, xác minh ban đầu, anh N.A.V. và chị N.T.T.C. có quan hệ tình cảm, chưa đăng ký kết hôn nhưng sống chung với nhau như vợ chồng và có với nhau một bé gái 5 tháng tuổi.

Hình ảnh người chồng giật tóc vợ khiến dư luận xôn xao. Ảnh: Tuổi Trẻ

Tuy nhiên, quá trình chung sống hai bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên khi chị C. sinh con được 2 tháng thì bế con về nhà bố mẹ đẻ ở phường Hạ Đình sinh sống cho đến nay.

Khoảng 16h30 chiều 20/6, V. đến nhà chị C. yêu cầu được gặp con nhưng lúc này bé đang ngủ nên V. phải đợi dưới tầng 1.

Đến 17h30, chị C. bế con xuống và V. đòi bế con. Tuy nhiên, do bé quấy khóc nên chị C. từ chối dẫn đến hai bên xảy ra cãi vã.

V. cho rằng chị C. cấm cản gặp con nên buông lời xúc phạm. Khi chị C. bế con đi được vài bước thì V. túm tóc chị C. kéo giật ngược khiến cả hai mẹ con ngã xuống đất.

Mẹ ruột chị T.C và hàng xóm chạy ra can ngăn, đưa cả hai mẹ con vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng bức xúc trước hành vi của anh này.

Làm việc với cơ quan công an, anh V. thừa nhận hành vi của mình là sai, khi đã túm tóc, kéo bạn gái đang bế con ngã ngửa, khiến cả 2 bị thương.

“Anh V. cũng biết nghĩ, nhưng hơi cục tính, có thể ngồi đợi hơn 1 tiếng ở phía dưới, chỉ muốn bế con nhưng không được nên đã có hành động kéo bạn gái như vậy. Anh ấy cũng thừa nhận hành vi và nói sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, đại diện Công an quận Thanh Xuân cho hay.

Hiện Công an quận Thanh Xuân đang xem xét hành vi, hậu quả để xử lý anh V. theo quy định của pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-giat-toc-vo-khien-con-5-thang-tuoi-vang-xuong-dat-he-lo-nguyen-nhan-a328984.html