Vụ chồng sát hại vợ rồi đốt xác ở Thái Bình: Người thân đau đớn trước hành vi tàn ác


Thứ 6, 15/11/2019 | 04:21


Cùng sự kiện

Người thân của nạn nhân bị chồng sát hại và đốt xác ở Thái Bình cho biết vô cùng đau đớn và sốc trước hành vi tàn tác của Cường đã gây ra.

Người thân của nạn nhân bị chồng sát hại và đốt xác ở Thái Bình cho biết vô cùng đau đớn và sốc trước hành vi tàn tác của Cường đã gây ra. Họ không thể ngờ rằng, Cường lại nhẫn tâm sát hại vợ rồi đốt xác.

Tin trong nước - Vụ chồng sát hại vợ rồi đốt xác ở Thái Bình: Người thân đau đớn trước hành vi tàn ác

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin  

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ rồi đốt xác ở Thái Bình, báo Người Đưa Tin cho biết, Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) đã ra lênh bắt tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Bùi Văn Cường (SN 1996, trú tại thôn Nguyên Xá, xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình dể điều tra về hành vi giết người.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Hoài Ph. (SN 2001, trú tại thôn Tây Hồ, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư).

Đã 2 ngày sau khi sự việc xảy ra, người thân trong gia đình chị Ph. vô cùng đau đớn và sốc trước hành vi tàn ác của Cường đã gây nên cho chị. Họ không thể ngờ rằng, Cường lại nhẫn tâm sát hại vợ rồi đốt xác.

“Chúng nó mới cưới nhau được khoảng 4 tháng nay. Cách đây khoảng hơn 1 tháng, Ph. không ở nhà chồng nữa mà trở về quê nhà sinh sống. Tôi cũng không rõ vợ chồng nó mâu thuẫn, xích mích gì.

Hơn 2 tháng trước, Cường vào nhà người thân ở tỉnh Gia Lai. Đến chiều 13/11, Cường từ Gia Lai về, không về nhà mà về thẳng nơi Ph. đang ở. Về đến đây, Cường thuê xe taxi cho vợ và cùng 1 người em đi chơi, đi chơi về thì xảy ra chuyện tày đình”, người thân chị Ph. kể lại.

Bên cạnh đó, người này cũng cho biết, sau khi cả hai đi chơi vè thì vợ chồng Cường trở về nhà ông bà nội chị Ph. Lúc này, ông bà nội chị Ph. đi có việc, không ở nhà.

Sau đó, đối tượng đã khóa cổng lại rồi sát hại vợ. Khi nạn nhân tử vong, Cường tiếp tục chùm chăn lên người vợ châm lửa đốt xác.

Ngay sau khi ngửi thấy mùi khét, hàng xóm phá cửa xông vào thì thấy chị Ph. đã tử vong, cháy sém trên giường. Cường ngồi bên cạnh thi thể của vợ rồi nói với ông Đặng Văn Luyện – là ông nội của chị Ph. là: Cháu giết vợ cháu rồi.

Tin trong nước - Vụ chồng sát hại vợ rồi đốt xác ở Thái Bình: Người thân đau đớn trước hành vi tàn ác (Hình 2).

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin 

Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, vào khoảng 16h20 ngày 13/11, do mâu thuẫn vợ chồng nên Bùi Văn Cường dùng dao giết vợ là chị Ph. (SN 2001, trú tại xã Hòa Bình).

Sau khi giết vợ, Cường dùng chăn màn phủ lên người chị Ph. và đốt xác.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Hòa Bình có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo sự việc lên Công an huyện Vũ Thư để thu thập chứng cứ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-sat-hai-vo-roi-dot-xac-o-thai-binh-nguoi-than-dau-don-truoc-hanh-vi-tan-ac-a300958.html