Vụ chồng tẩm xăng đốt vợ vì cằn nhằn chuyện uống rượu: Phó Chủ tịch xã nói gì?


Thứ 3, 25/08/2020 | 07:14


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ chồng tẩm xăng đốt vợ vì cằn nhằn chuyện uống rượu ở Thái Bình, Phó Chủ tịch xã Bình Nguyên cho biết, người chồng từ trước đến nay chưa mâu thuẫn với ai

Liên quan đến vụ chồng tẩm xăng đốt vợ vì cằn nhằn chuyện uống rượu ở Thái Bình, Phó Chủ tịch xã Bình Nguyên cho biết, người chồng từ trước đến nay chưa mâu thuẫn với ai, quan hệ với hàng xóm rất tốt.

Ngày 25/8, Công an huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình đang điều tra, xử lý vụ việc người chồng tẩm xăng đốt vợ xảy ra tại xã Bình Nguyên.

Nghi phạm trong vụ việc là anh Đoàn Ngọc Huy (38 tuổi, trú thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hương, 36 tuổi, vợ Huy).

Nói về nghi phạm, một cán bộ xã Bình Nguyên chia sẻ với PV báo Đất Việt cho hay, Huy là con trai duy nhất của Phó Chủ tịch Hội người cao tuổi của xã. Trước đó người đàn ông này từng có một lần tâm lý không bình thường nhưng không rõ đã được gia đình cho đi điều trị chưa.

"Sau khi đi xuất khẩu lao động về, anh ta lấy vợ ở huyện khác rồi mua đất, xây nhà cách nhà bố mẹ đẻ vài trăm mét. Hiện hai vợ chồng Huy có với nhau được 3 người con. Hôm xảy ra sự việc, hai đứa con nhỏ của vợ chồng Huy ở bên ông bà ngoại, còn một cháu lớn ở nhà nhưng sau đó chạy đi chơi nên trong nhà khi đó chỉ có Huy và vợ.

Ở địa phương ai cũng bất ngờ trước sự việc này. Mâu thuẫn gia đình nhà ai cũng sẽ có nhưng từ trước đến nay chưa có trường hợp nào như vậy. Sau khi đốt vợ xong, nghi phạm đã lấy xe máy bỏ lên công an xã trình báo, còn nạn nhân chạy ra ngoài kêu cứu. Đặc biệt khi Huy lên trình báo, trên người toàn mùi rượu", vị cán bộ này cho hay.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Vietnamnet

Trong khi đó, Phó Chủ tịch UBND xã Bình Nguyên cũng cho hay, Huy từ trước đến nay chưa mâu thuẫn với ai, quan hệ với hàng xóm rất tốt. Đối tượng là con trai duy nhất trong một gia đình có bố đẻ thường xuyên tham gia vào các phong trào ở địa phương. Nhà Huy cách nhà bố mẹ đẻ vài trăm mét nhưng sau khi xảy ra sự việc gia đình cũng không đến kịp. Sau khi đốt vợ, đối tượng lên thẳng trụ sở công an xã trình báo, còn nạn nhân được mọi người xung quanh dùng chăn dập lửa và đưa đi cấp cứu. 

Cũng theo vị Phó Chủ tịch UBND xã Bình Nguyên, khi lên công an xã trình báo, người Huy toàn mùi rượu. Khi gặp công an, người này có tâm lý hốt hoảng và run sợ. Nghi phạm nói do hai vợ chồng cãi nhau nên chán chường và làm vậy.

Được biết hai vợ chồng anh Đoàn Ngọc Huy có với nhau 3 đứa con, vợ làm ở công ty, chồng làm nghề hàn. Hàng xóm của gia đình cho biết, thời gian gần đây, vợ chồng anh Huy thường xuyên xảy ra cãi vã.

Trước đó báo Vietnamnet đưa tin, khoảng 20h ngày 23/8, chị Hương từ trong nhà lao ra đường với tình trạng toàn thân đang bốc cháy. Thấy vậy, người dân địa phương đã dập lửa, đưa chị Hương đi cấp cứu. Sau khi nạn nhân được đưa lên bệnh viện, anh Đoàn Ngọc Huy - là chồng chị Hương đã đến UBND xã Bình Nguyên khai báo mình đã đốt vợ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường khám nghiệm, điều tra làm rõ.
Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-tam-xang-dot-vo-vi-can-nhan-chuyen-uong-ruou-pho-chu-tich-xa-noi-gi-a336355.html