Vụ clip "đánh rơi 59 triệu, bị nhặt sạch trong 30 giây": Nhân chứng nói gì?


Chủ nhật, 28/02/2021 | 00:06


Cùng sự kiện

Diễn biến mới nhất vụ clip "đánh rơi 59 triệu, bị nhặt sạch trong 30 giây", nhân chứng cho biết, một người đàn ông đi xe ba gác đã nhặt 51,5 triệu đồng.

Diễn biến mới nhất vụ clip "đánh rơi 59 triệu, bị nhặt sạch trong 30 giây", nhân chứng cho biết, một người đàn ông đi xe ba gác đã nhặt 51,5 triệu đồng.

Ngày 27/2, chia sẻ với PV báo Dân Trí, chị L.T.T (ngụ TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho biết, hiện đã nhận được một số cuộc điện thoại của người dân báo về việc đã nhặt được số tiền nằm trong số 59 triệu đồng mà công ty của chị T. đánh rơi trên Quốc lộ 51.

Theo đó, co 3 người đã liên hệ muốn gặp chị T. để trả lại số tiền họ đã nhặt được. Tổng số tiền mà 3 người này nhặt được là khoảng 7,5 triệu đồng.

Ngoài ra, một số người sống ở hiện trường cho biết, có một người đàn ông đi xe ba gác đã nhặt được số tiền 51,5 triệu đồng. Tuy nhiên hiện vẫn chưa thấy người này liên hệ trả lại tiền.

Trong khi đó, phía công ty chị T. cho biết, vẫn chưa trình báo công an mà chỉ nhờ thông tin trên báo chí cũng như một vài trang mạng để thông qua đó nhờ những người dân tốt bụng nhặt được tiền mang trả lại. Chị T. cho biết đây là tiền dùng để trả lương cho công nhân.

Trước đó, ngày 26/2, trên mạng xã hội lan truyền một clip có nội dung một số người đã tranh nhau "hôi" một số tiền lớn của một người đánh rơi trên Quốc lộ 51 đoạn qua huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Người dân lao ra đường nhặt tiền. Ảnh: Dân Trí

Chị T. cho biết, sự việc xảy ra vào trưa 26/2, chị T. cùng ông chủ doanh nghiệp người Hàn Quốc đi ô tô biển số Đồng Nai trên Quốc lộ 51 về trụ sở công ty. Do sơ ý, ông chủ để tiền và một số giấy tờ khác trong túi trên mặt kính, trước đầu xe.

Khi xe chạy đến khu vực xã An Phước (gần khu vực trạm dừng chân Bò sữa Long Thành) thì túi đựng tiền trên xe rớt xuống đường nhưng những người trên xe vẫn không hay biết mà vẫn tiếp tục di chuyển. Sự việc chỉ được phát hiện khi chiếc xe về đến trụ sở của công ty. Theo camera an ninh nhà dân ghi lại, chỉ trong vòng 30 giây, một số người dân đã nhặt hết số tiền khoảng 59 triệu đồng.

Chị T. cũng cho biết, đó chính là số tiền dùng để chi trả lương cho công nhân ở công ty chị này.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-danh-roi-59-trieu-bi-nhat-sach-trong-30-giay-nhan-chung-noi-gi-a357559.html