+Aa-
    Zalo

    Vụ clip người đàn ông nghi bôi nước bọt vào hàng hóa trong siêu thị ở Đà Nẵng: Xác định danh tính

    ĐS&PL Theo xác minh ban đầu, người đàn ông có hành động giống như bôi nước bọt lên hàng hóa trong siêu thị ở Đà Nẵng mới xuất viện sau thời gian điều trị tại bệnh viện tâm thần

    Theo xác minh ban đầu, người đàn ông có hành động giống như bôi nước bọt lên hàng hóa trong siêu thị ở Đà Nẵng mới xuất viện sau thời gian điều trị tại bệnh viện tâm thần.

    Người đàn ông nghi bôi nước bọt lên hàng hóa trong siêu thị - Ảnh cắt từ clip.

    Theo VietNamNet, sở TT&TT Đà Nẵng chiều nay (29/7) xác nhận, đã tìm được người đàn ông bôi nước bọt vào thực phẩm ở siêu thị. Người này tên T.N.H.T (SN 1987) bị tâm thần vừa ra bệnh viện tâm thần.

    Liên quan đến vụ việc, chiều 29/7, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Văn Quốc, Chủ tịch UBND phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, cho biết đã chỉ đạo cho công an phường phối hợp với Công an quận Hải Châu xác minh thông tin người đàn ông có hành động giống như bôi nước bọt lên hàng hóa trong một siêu thị mini nằm trên đường Hoàng Diệu.

    Trưa cùng ngày, UBND phường Bình Thuận nhân được tin báo về việc này. Theo phản ánh, sau khi đi một vòng, người này đến quầy thực phẩm khô. Ông ta sau đó có hành động giống như khạc nước bọt vào tay rồi bôi lên các gói thực phẩm.

    Khi lực lượng chức năng đến siêu thị kiểm tra, người đàn ông không còn ở siêu thị. Hình ảnh camera đã ghi lại sự việc giống như thông tin mà UBND phường đã nhận được.

    "Ngay lập tức, tôi yêu cầu quản lý siêu thị đóng cửa để cơ quan chức năng xác minh", ông Quốc nói và cho biết đã báo cáo vụ việc lên Ban An toàn thực phẩm và các cơ quan liên quan.

    "Tôi cũng đã đề nghị ngành y tế cho nhân viên xuống phun thuốc, tiêu độc khử trùng ở siêu thị và họ đã đồng ý", ông Quốc nói.

    Trong diễn biến có liên quan, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng xác nhận sự việc trên và cho hay, công an quận này đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nguoi-dan-ong-nghi-boi-nuoc-bot-vao-hang-hoa-trong-sieu-thi-o-da-nang-xac-dinh-danh-tinh-a332596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan