Vụ cô gái bị đánh chảy máu mũi: Lời khai bất ngờ của 2 vợ chồng chủ xe "dù"


Thứ 5, 14/03/2019 | 03:10


Cùng sự kiện

Bà Hiền khai khi yêu cầu chị Hoài xóa ảnh nhưng không được nên đã tát nữ hành khách. Tuy nhiên, chồng bà này phủ nhận việc hành hung và cho rằng mình chỉ can ngăn vợ.

Bà Hiền khai khi yêu cầu chị Hoài xóa ảnh nhưng không được nên đã tát nữ hành khách. Tuy nhiên, chồng bà này lại phủ nhận việc hành hung và cho rằng mình nhảy xuống xe để can ngăn vợ.

Ngày 13/3, tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết liên quan đến vụ việc chị Võ Thị Hoài (27 tuổi, trú tại xóm 8, xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên) trình bày về việc bị tài xế và phụ xe buýt "dù" mang BKS 38B-011.16 hành hung đến chảy máu mũi, chủ xe đã tới cơ quan công an trình diện.

Danh tính nữ chủ xe buýt "dù" là bà Phạm Thị Thu Hiền. Bà Hiền cũng chính là nữ lơ xe tham gia đánh chị Hoài gây bức xúc dư luận. Tài xế điều khiển xe buýt "dù" là Phan Văn Lĩnh (SN 1974, trú phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh), chồng bà Hiền.

Tài xế và phụ xe buýt "dù" là 2 vợ chồng - Ảnh: Người Đưa Tin

Tại cơ quan công an, cả hai người đã thừa nhận có mặt trong clip đánh chị Hoài, tuy nhiên chỉ có bà Hiền thừa nhận đánh chị Hoài.

Bà Hiền cho biết, do chị Hoài đã dùng điện thoại chụp ảnh xe và chụp ảnh hai vợ chồng. Bà này xuống xe yêu cầu chị Hoài xóa ảnh nhưng không được nên đã cướp điện thoại rồi tát nữ hành khách này.

Nạn nhân Hoài cho rằng, bà Hiền đã giật tóc, giữ chị lại để ông Lĩnh đánh. Tuy nhiên, ông Lĩnh phủ nhận việc này và cho rằng mình nhảy xuống xe để can ngăn vợ.

Theo cán bộ điều tra, theo dõi tình huống có trong clip thì công an nghi ngờ lời khai của ông Lĩnh chưa chính xác.

Công an Hà Tĩnh xác định khoảng 14h20 ngày 11/3, chị Hoài bắt ôtô buýt biển Hà Tĩnh để đi từ thành phố Hà Tĩnh về xã Cẩm Minh (huyện Cẩm Xuyên). Quá trình di chuyển, tài xế Lĩnh cho xe chạy tốc độ cao, lạng lách và đánh võng khiến 15 hành khách hoảng sợ. Khách đề nghị xe chạy chậm lại thì bị chửi bới, dọa nạt.

Đến thị trấn Cẩm Xuyên, chị Hoài xin xuống xe, lấy điện thoại quay lại cảnh ôtô lạng lách để phản ánh với nhà chức trách. Ngay lập tức, chị Hoài bị tài xế và phụ xe lao xuống giật tóc, tát vào mặt rồi đánh chảy máu mũi, trầy xước vùng mặt.

Được biết, năm 2017-2018, xe của ông Lĩnh bị xử phạt và tạm giữ 9 lần với các lỗi đi vào đường cầm, chạy không đúng tuyến. Tiền phạt mỗi lần từ 800.000 đến 2,5 triệu đồng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-danh-chay-mau-mui-loi-khai-bat-ngo-cua-2-vo-chong-chu-xe-du-a266446.html