Vụ cô giáo bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với đồng nghiệp: Người chồng nói gì?


Thứ 5, 18/04/2019 | 03:56


Cùng sự kiện

Theo như lời người chồng, do bị vợ nói với mọi người rằng chồng dựng chuyện, nên ông L. đã phải bắt quả tang, quay lại clip làm bằng chứng.

Theo như lời người chồng, do bị vợ nói với mọi người rằng chồng dựng chuyện, nên ông L. đã phải bắt quả tang, quay lại clip làm bằng chứng.

Liên quan đến thông tin bắt quả tang 2 giáo viên quan hệ bất chính trong nhà nghỉ, sáng ngày 17/4, trao đổi trên Báo Kiến Thức, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng (tỉnh Lạng Sơn) xác nhận và cho biết đơn vị đang làm rõ sự việc.

Báo Kiến Thức dẫn lời ông K.V.L. (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) phản ánh, ông và bà T. đã kết hôn từ năm 1999, đã có hai con hiện đang còn là học sinh.

Từ năm 2018, khi nghe thông tin vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, ông L. vẫn bỏ ngoài tai. Nhưng sau đó phát hiện tin nhắn trong điện thoại vợ mình nhắn lời yêu thương như vợ chồng với ông H.V.Q. (giáo viên của Trường Tiểu học và THCS Mỏ Đá) nên đã khuyên bảo vợ chấm dứt và người vợ cũng đã nhiều lần cam kết đoạn tuyệt. Tuy nhiên, theo ông L., thời gian về sau, bà T. vẫn tiếp tục quan hệ bất chính với ông Q. và ngày càng công khai, bỏ bê gia đình.

Do bị vợ nói với mọi người rằng chồng dựng chuyện, nên ông L. đã phải bắt quả tang, quay lại clip làm bằng chứng.

2 giáo viên bị tố quan hệ bất chính tại nhà nghỉ - Hình minh họa

Trong diễn biến có liên quan, Báo Pháp luật TP HCM thông tin thêm, chiều 17/4, một lãnh đạo UBND huyện Chi Lăng (Lạng Sơn) cho biết UBND huyện đã giao cho các đơn vị liên quan làm rõ sự việc việc hai giáo viên một trường THCS ở Chi Lăng bị tố có quan hệ bất chính trong nhà nghỉ gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Cũng theo vị này, hiện nhà trường đã họp, thống nhất hình thức kỷ luật là cảnh cáo, đồng thời tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với cả hai giáo viên. "Các bước xử lý tiếp theo sẽ được thực hiện đúng quy trình. Khi nào có kết luận cuối cùng chúng tôi sẽ chính thức thông tin" - vị này nói.

Trước đó, theo Tiền Phong, tối 15/4, ông K.V.L (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) công khai đăng hai video trên mạng xã hội Facebook (mỗi đoạn dài khoảng từ 1 đến 2 phút).

Theo hình ảnh video ghi lại, một nhóm nam giới dùng chìa khóa dự phòng để mở một phòng trên tầng 2 nhà nghỉ “T.T...” ở phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn. Khi đèn bật sáng, xuất hiện một nam, một nữ tuổi trung niên nằm trong chăn, trên người không một mảnh vải.

Ngoài đăng tải 2 video, ông L. cho biết, nhân vật nữ trong video là vợ của ông tên là N.T.T (SN 1977, giáo viên một trường THCS ở huyện Chi Lăng). Ông L. cáo buộc vợ ông ngoại tình với một đồng nghiệp tên là H.V.Q.

Sau khi video của ông L đăng tải đã có rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận, tạo dư luận xôn xao ở Lạng Sơn.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-bi-bat-qua-tang-trong-nha-nghi-voi-dong-nghiep-nguoi-chong-noi-gi-a271636.html