Vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10: Người trong cuộc nói do chồng dàn dựng


Thứ 7, 09/03/2019 | 08:28


Cùng sự kiện

Cô giáo bị tố có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận bất ngờ lên tiếng, cho rằng tất cả mọi việc đều do chồng dàn dựng.

Cô giáo bị tố có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận bất ngờ lên tiếng, cho rằng tất cả mọi việc đều do chồng dàn dựng.

Cụ thể, sáng ngày 9/3, trao đổi với PV báo VOV, cô giáo P.T.V.H (31 tuổi, giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận)- nữ giáo viên bị chống tố bắt quả tang vào khách sạn với nam sinh lớp 10 cho rằng mình bị oan.

Theo cô giáo H., trước khi chồng cô là anh Lê Thanh T. gửi đơn tố cáo cô quan hệ bất chính với học trò thì hôn nhân giữa hai người đã rạn nứt và đang giành quyền nuôi con chưa đủ 36 tháng tuổi (hai người sẽ ra tòa vào ngày 12/3 tới). Cô H. cho rằng người chồng mình đã dùng thủ đoạn này để giành quyền nuôi con.

Cô H. cũng khẳng định, hoàn toàn không có chuyện quan hệ bất chính hay quan hệ trên mức tình cảm với nam sinh lớp 10 tên A. như đơn tố cáo.

Vụ việc cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 đang khiến dư luận xôn xao. Ảnh minh họa

Theo cô H. vào ngày 6/1/2019, khi về nhà mẹ ruột ở phường Phước Lộc, thì người em gái (P.T. T.) nhờ cô H. đi tìm giúp phòng trọ cho hai vợ chồng em ở tạm để chuẩn bị ra ở riêng. Do không biết rõ chỗ nào, nên cô H. mới hỏi nhóm học sinh thân thiết. Sau đó, nam sinh A. cho hay ở cách nhà không xa có nhà trọ cho thuê nên đã tới chở cô H. đi xem. Lúc học trò qua chở cô đi, thì chồng cô H. có định vị theo dõi.

Cô giáo H. trần tình, khi cô đang vào xem nhà vệ sinh, còn em A. đứng ở phía trước, có cả chủ nhà nghỉ đứng đó, thì chồng và gia đình bên chồng kéo đến làm rùm beng ở khu nhà nghỉ. Đặc biệt, nữ giáo viên cho hay: “Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”.

Tuy nhiên, trước đó, sáng 8/3, chia sẻ với Pv báo Người Lao động, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận cho biết, vừa nhận được báo cáo của hiệu trưởng trường THPT nơi công tác của cô giáo bị chồng "tố" vào khách sạn với nam sinh lớp 10.

Cụ thể, lãnh đạo nhà trường cho biết: Vào tháng 1/2019, mẹ của một nam sinh lớp 10 (Sinh năm 2003) đã đến trường THPT nơi cô giáo H. công tác để phản ánh về vụ việc nữ giáo viên này có quan hệ không lành mạnh với con mình.

Tại buổi đối chất giữa cô giáo H. cùng chồng và phụ huynh, cô giáo H. đã thừa nhận: Có nhắn tin qua lại quan tâm, có cùng nam học sinh này vào khách sạn bị chồng phát hiện, đánh ghen. Sau đó, cô giáo H. đã làm bản tường trình gửi lời nhà trường, đồng thời làm bản cam kết gửi mẹ nam sinh này, hứa sẽ cắt đứt mọi quan hệ tình cảm đối với em.

Tuy nhiên, ngày 22/2, trường THPT nơi cô H. công tác tiếp tục nhận được đơn của chồng cô H. tố cáo vợ mình quan hệ không trong sáng với một nam sinh. Sau đó, nhà trường đã mời vợ chồng cô H. lên hòa giải nhưng cả hai kiên quyết ly hôn.

Ngày 4/3, anh T. (chồng cô H.) đã gửi đơn tố cáo đến nhà trường và cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi, tố vợ mình quan hệ bất chính với học sinh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-bi-to-vao-khach-san-voi-nam-sinh-lop-10-nguoi-trong-cuoc-noi-do-chong-dan-dung-a265835.html