Vụ con rể sát hại mẹ vợ ở Thái Bình: Nghi phạm bất ngờ khi bị bắt


Thứ 5, 21/11/2019 | 12:48


Cùng sự kiện

Thời điểm bị công an bắt giữ, gã con rể sát hại mẹ vợ rồi phi tang xác xuống giếng vô cùng bất ngờ vì không nghĩ lại phải tra tay vào còng nhanh như vậy.

Thời điểm bị công an bắt giữ, gã con rể sát hại mẹ vợ rồi phi tang xác xuống giếng vô cùng bất ngờ vì không nghĩ lại phải tra tay vào còng nhanh như vậy.

Tin trong nước - Vụ con rể sát hại mẹ vợ ở Thái Bình: Nghi phạm bất ngờ khi bị bắt

Bể nước nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VTC News 

Liên quan đến vụ con rể sát hại mẹ vợ rồi phi tang xác xuống giếng ở Thái Bình, báo Người Đưa Tin cho hay, ngày 21/11, người dân huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình chưa hết bàng hoàng sau vụ án nghi phạm Vũ Đức Bộ (SN 1989, trú tại thôn Các Đông, xã Thái Thượng) sát hại bà Nguyễn Thị Hợi (SN 1971, trú tại thôn 2, xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy) rồi phi tang trong bể nước mưa vào ngày 20/11. Bà H. chính là mẹ vợ của Bộ.

Ông Bùi Sỹ Sơn, Trưởng Công an xã Thụy Lương cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã đến hiện trường làm công tác bảo vệ để Công an huyện Thái Thụy, Công an tỉnh Thái Bình điều tra theo thẩm quyền.

Ông Sơn cho hay: "Tại cơ quan công an, đối tượng Bộ khai nhận toàn bộ quá trình gây án của mình. Bộ rình rập để sát hại bà Hợi từ tối hôm trước, tức là đã có sự chuẩn bị. Một số thông tin nói Bộ đến nhà bà Hợi để “nối lại tình xưa” với vợ là chưa chính xác.

Trong vụ án này, Bộ đã chuẩn bị sẵn hung khí gây án là con dao bấm dài khoảng 15cm. Nếu muốn tìm bà Hợi và vợ để nói chuyện, Hợi  phải đến vào lúc cửa nhà mở, phải có bà Hợi cùng con gái ở nhà.

Thời điểm Bộ gây án là 6h ngày 20/11. Có nghĩa là ngay trong đêm 19, rạng sáng ngày 20/11, Bộ đã theo dõi, phục sẵn ở khu vực gần nhà bà Hợi để chờ cơ hội ra tay. Khi bà Hợi tỉnh giấc, mở cửa ra ngoài, Bộ ra tay sát hại nạn nhân khiến nạn nhân không kịp trở tay."

Bên cạnh đó, ông Bộ cũng thông tin rằng, sau khi sát hại mẹ vợ rồi phi tang xác xuống bể nước mưa, Bộ bình tĩnh lấy quần áo của nạn nhân lau sạch các vết máu có tại hiện trường, sau đó bỏ tất cả vào trong bể nước.

Sau khi thay quần áo trên người, Bộ còn lấy ổi trên bàn thờ xuống ăn.

Sau khi rời khỏi hiện trường, Bộ không về nhà mà bắt xe lên TP.Thanh Hóa rồi thuê nhà nghỉ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thời điểm bị cơ quan công an bắt giữ hắn vô cùng bất ngờ, hắn không ngờ lại phải tra tay vào còng nhanh như vậy.

Liên quan đến sự việc, VTC News, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Vũ Đức Bộ là kẻ nghiện ma túy và có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Thái Bình chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an huyện, Viện KSND huyện Thái Thụy tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi; củng cố hồ sơ để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Đức Bộ về tội “Giết người”.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-re-sat-hai-me-vo-o-thai-binh-nghi-pham-bat-ngo-khi-bi-bat-a301758.html