Vụ cụ bà 86 tuổi bị chó Pitbull cắn nát tay: Nhân chứng chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc


Thứ 5, 09/01/2020 | 11:34


Cùng sự kiện

Chứng kiến cảnh tượng con chó Pitbull hung dữ lao vào cắn cụ bà 86 tuổi, rất nhiều người dân khu vực xung quanh đã dùng cây gỗ đánh đuổi và giành lại sự sống.

Chứng kiến cảnh tượng con chó Pitbull hung dữ lao vào cắn cụ bà 86 tuổi, rất nhiều người dân khu vực xung quanh đã dùng cây gỗ đánh đuổi và giành lại sự sống cho nạn nhân lớn tuổi.

Tin trong nước - Vụ cụ bà 86 tuổi bị chó Pitbull cắn nát tay: Nhân chứng chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc

Người dân dùng gậy gỗ đánh chó Pitbull để giải cứu cụ bà. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM 

Liên quan đến vụ cụ bà 86 tuổi bị chó Pitbull cắn nát tay, Infonet cho hay, danh tính cụ bà được xác định là Nguyễn Thị H. (86 tuổi, xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

Một nhân chứng chứng kiến sự việc cho hay, vào khoảng 16h ngày 8/1, khi thấy cụ H. đi qua nhà ông Ngô K. - hàng xóm (thôn Viêm Tây 2) để rủ vợ ông này đi dạo, tập thể dục. Vì thường ngày 2 người vẫn hay rủ nhau đi chung. Tuy nhiên, chiều 8/1, vợ ông K. cảm thấy mệt trong người, không đi dạo được nên cụ H. đã ra về. Nhưng khi vừa ra đến cổng, con chó Pitbull của gia đình ông K. bất ngờ tuột xích, xông đến cắn vào tay cụ H.

Người dân khu vực xung quanh khi nghe thấy tiếng kêu cứu của nạn nhân đã nhanh chóng cầm gậy gỗ đánh con chó và giải vây cho cụ bà.

“Con chó rất hung dữ, càng đánh nó càng cắn cụ H. Có khoảng 4 người cầm gậy gỗ liên tục đánh con chó để cứu cụ H. Phải đánh rất nhiều cái con chó mới chịu thả cụ H. ra. Cảnh tưởng lúc đó thật kinh khủng, đây là lần đầu tiên tôi thấy”, nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc.

Con chó bị đánh bất tỉnh, mọi người tường rằng nó đã chết nhưng chỉ ít phút sau, nó lại vùng dậy bỏ chạy khiến mọi người một phen hoảng hốt.

Liên quan đến sự việc, báo Pháp Luật TP.HCM cho hay, cụ H. được đưa đến bệnh viện đa khoa thị xã Điện Bàn cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, cánh tay phải bị cắn nát.

Tuy nhiên đến trưa 9/1, cụ H. đã được chuyển đến bệnh viện đa khoa Đà Nẵng tiếp tục chữa trị.

Được biết con chó này thuộc giống PitBull, được gia đình ông K. nuôi. Thời điểm xảy ra vụ việc là lúc ông K. đi Hà Nội chữa bệnh.

PitBull là giống chó nhà có nguồn gốc từ châu Mỹ, được nuôi ở Anh để làm vật giữ nhà và cũng được sử dụng trong những cuộc chọi chó. Đây là giống chó dữ, hiếu chiến, gan lì, được mệnh danh là sát thủ máu lạnh, hay còn được gọi là chó chiến binh hay võ sĩ giác đấu.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ba-86-tuoi-bi-cho-pitbull-can-nat-tay-nhan-chung-chua-het-bang-hoang-ke-lai-su-viec-a307754.html