Vụ cụ ông 80 tuổi bị tài xế xe ôm đánh nhập viện: Chuyển hồ sơ lên Công an quận Ba Đình


Thứ 4, 13/11/2019 | 03:46


Cùng sự kiện

Công an phường Cống Vị đã hoàn tất hồ sơ vụ việc cụ ông 80 tuổi bị tài xế xe ôm hành hung, chuyển lên Công an quận Ba Đình để có hình thức xử lý theo quy định.

Công an phường Cống Vị đã hoàn tất hồ sơ vụ việc cụ ông 80 tuổi bị tài xế xe ôm hành hung, chuyển lên Công an quận Ba Đình để có hình thức xử lý theo quy định.

Nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện 354. Ảnh: Báo Giao thông

Liên quan đến vụ cụ ông 80 tuổi phải nhập viện vì bị tài xế xe ôm hành hung, sáng ngày 13/11, trao đổi với báo Giao thông, Trung tá Phạm Văn Thịnh, Trưởng Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã hoàn tất hồ sơ đối với đối tượng  Phạm Ngọc Lân (SN 1974, phường Liễu Giai) về hành vi “Xâm hại sức khoẻ người khác”, đồng thời chuyển Công an quận để có hình thức xử lý theo quy định.

“Quá trình điều tra vụ việc, xác minh nhân thân đối tượng Lân là người có tiền sử tâm thần từ năm 2009. Theo đó, công an phường đã lấy lời khai của đối tượng, dân cư sinh sống địa bàn, tổ trưởng dân phố để hoàn thiện hồ và xem xét gần đây đối tượng Lân có biểu hiện gì khác thường không”, Giao thông dẫn lời vị lãnh đạo Công an phường Cống Vị.

Được biết, hiện đối tượng Phạm Ngọc Lân vẫn đang bị tạm giữ tại Công an phường Cống Vị. Công an phường Cống Vị hoàn tất hồ sơ chuyển Công an quận xem xét xử lý đối tượng Lân.

Về phía nạn nhân, bà Nguyễn Thị Thơm (SN 1954, vợ của cụ ông Dương Đức Lâm) cho biết, gia đình đã làm đơn bãi nại cho Phạm Ngọc Lân vì thông cảm cho hoàn cảnh của đối tượng này. Phía gia đình của Lân cũng đã đến thăm hỏi, xin lỗi vợ chồng ông Lâm.

Báo Tiền Phong thông tin thêm, lãnh đạo Công an phường Cống Vị cho biết, tại cơ quan điều tra, người đàn ông hành hung cụ ông 80 tuổi khai nhận là do hiểu nhầm việc tranh chấp chỗ đón khách đi xe ôm. Người này có tiền sử bệnh lý thần kinh, phía bệnh viện đã có xác nhận về việc này.

Như đã thông tin trước đó, sáng ngày 12/11, mạng xã hội chia sẻ thông tin một người đàn ông hành hung dã man cụ ông 80 tuổi tại khu vực ngã tư Đội Cấn - Liễu Giai (phường Cống Vị) khiến nạn nhân gãy xương sườn và đa chấn thương.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã được đưa vào Bệnh viện 354 điều trị. Nhận được tin báo, cơ quan công an phường Cống Vị đã có mặt tại hiện trường, đưa người liên quan về trụ sở để tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ong-80-tuoi-bi-tai-xe-xe-om-danh-nhap-vien-chuyen-ho-so-len-cong-an-quan-ba-dinh-a300643.html