Vụ cụ ông 84 tuổi bị thanh niên nghi ngáo đá sát hại ở Bình Dương: Xác định danh tính nạn nhân


Chủ nhật, 20/10/2019 | 11:30


Cùng sự kiện

Khi ông Đ. đang nằm trong nhà thì bị nam thanh niên đột nhập dùng cây đánh tử vong rồi dùng dao cắt bộ phận trên cơ thể nạn nhân.

Khi ông Đ. Đang nằm trong nhà thì bị nam thanh niên đột nhập dùng cây đánh tử vong rồi dùng dao cắt bộ phận trên cơ thể nạn nhân.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Báo Tiền Phong cho biết, nạn nhân trong vụ giết người, cắt bộ phận sinh dục ở Bình Dương là ông D.Đ (84 tuổi) từng làm Chủ tịch UBND xã Phước Hòa (thuộc huyện Phú Giáo, tỉnh Sông Bé cũ nay là tỉnh Bình Dương) và đã nghỉ hưu từ năm 1978.

Khi ông Đ. đang nằm trong nhà thì bị nam thanh niên đột nhập dùng cây đánh tử vong rồi dùng dao cắt bộ phận trên cơ thể nạn nhân.

Nguyên nhân vụ sát hại trên trên được cho là không liên quan đến đến mâu thuẫn cá nhân hay trong công việc.

Trước đó, theo Zing.vn cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 9h hôm nay (20/10), tại một căn nhà ở xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Một nam thanh niên đã lấy cắp chiếc xe máy BKS: 61X2 33xx chạy đến đoạn đường thuộc ngã 3 Bố Lá, ấp Bầu Cỏ, xã Phước Hòa thì vứt xe bỏ chạy. 

Nam thanh niên sau đó lấy khúc cây bên đường, lao vào nhà dân, tấn công một cụ ông, khiến người này gục tại chỗ. Chưa dừng lại, nam thanh niên sau đó dùng dao cắt bộ phận sinh dục của nạn nhân.

Do bị tấn công quá hiểm ác, nạn nhân đã tử vong.

Nghe tiếng động bất thường, người dân gần đó đến kiểm tra thì phát hiện thanh niên này đang định bỏ trốn nên tri hô vây bắt, giao cho cơ quan công an.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, nghi phạm có biểu hiện ngáo đá liên tục trào bọt mép và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Kẻ giết người bị người dân vây bắt giao công an. Ảnh: Tiền Phong

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ong-84-tuoi-bi-thanh-nien-nghi-ngao-da-sat-hai-o-binh-duong-xac-dinh-danh-tinh-nan-nhan-a297648.html