+Aa-
    Zalo

    Vụ cụ ông có 12 CMND, thẻ căn cước: Gia đình lo lắng vì các đối tượng xăm trổ xuất hiện

    ĐS&PL Theo lời con trai cụ Đ., từ khi thông tin ba ông có 54 triệu đồng, trước cửa nhà xuất hiện một số đối tượng xăm trổ khiến gia đình lo lắng.

    Theo lời con trai cụ Đ., từ khi thông tin ba ông có 54 triệu đồng, trước cửa nhà xuất hiện một số đối tượng xăm trổ khiến gia đình lo lắng.

    Con trai cụ Đ. cho biết kết quả khám bệnh cụ Đ. bị teo não nên tâm thần không ổn định. Ảnh: VTC News

    Liên quan đến vụ việc cụ Đ.V.Đ. (77 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) đi ăn xin nhưng trong người có tới 5 chứng minh thư, 7 căn cước công dân gây xôn xao dư luận mấy ngày gần đây, sáng ngày 21/4, trao đổi với VTC News, ông S. (con trai cụ Đ.) cho biết, ngày 20/4 ông có chở ba ông đi khám, kết quả khám bệnh cụ Đ. bị teo não nên tâm thần không ổn định.

    Ngoài ra, ông S. cũng bày tỏ bức xúc khi một số tờ báo đưa thông tin về gia đình và số tiền 54 triệu đồng của ba ông. Từ khi thông tin về gia đình ông được nhiều người biết đến, vài ngày gần đây xuất hiện nhiều đối tướng xăm trổ hay tới trước nhà khiến gia đình lo lắng.

    "Việc nhiều tờ báo đăng về số tiền 54 triệu đồng là vô tình giết ba tôi, họ chụp hình ba tôi lên, miêu tả cả cái túi màu đen ba tôi thường đeo. Bây giờ giang hồ ngày nào cũng đi qua đi lại trước cửa nhà, tôi không dám cho ba tôi đi ra ngoài nữa", ông S. bày tỏ.

    Về việc bán vé số, từ khi có lệnh tạm dừng bán vé số thì cụ Đ. không đi bán nữa mà âm thầm đi ra ngoài xin tiền, việc này gia đình không ai biết cả.

    "Gia đình tôi không khó khăn gì nhưng ba tôi vẫn thích đi bán vé số, từ khi có lệnh tạm dừng bán vé số thì ba tôi không bán nữa. Ba tôi dạo gần đây hay ra ngoài, tôi cũng không nghĩ là đi ăn xin đâu, lúc công an phường phát hiện thì gia đình mới biết", ông S. cho biết thêm.

    Theo nguồn tin trên báo Người Lao Động, gia đình ông Đ. có 6 người con (4 trai, 2 gái), đều có công việc ổn định, trong đó 1 người đã nghỉ hưu.

    Gia đình kể trước đây ông Đ. có tham gia chiến trường, "bị thương phải truyền máu nên bị thần kinh". Ông Đ. có sở thích là đếm tiền và hay ra đường. 

    Ông Đ. thường thức dậy sớm rồi tự mở cổng nhà ra ngoài mà gia đình không ai hay biết. Đến trưa, ông quay về ăn cơm, sau đó lại đi ra đường. Trong nhà lúc nào cũng có người nhưng ai cũng nghĩ ông Đ. ra ngoài đi dạo, chiều uống bia gần nhà nên không để ý.

    Bà Võ Thị Phi Yến, Phó Chủ tịch UBND phường 2, cho biết trước đó, cán bộ phường từng thấy ông Đ. ra đường ăn xin ở khu vực gần nhà. Qua tìm hiểu, thấy hoàn cảnh ông không khó khăn nên phường đã xuống tận nhà làm việc, yêu cầu gia đình cam kết không để ông ra đường ăn xin.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ong-co-12-cmnd-the-can-cuoc-gia-dinh-lo-lang-vi-cac-doi-tuong-xam-tro-xuat-hien-a320484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan