Vụ cựu Phó Công an xã treo cổ chết trong trụ sở: Bức thư tuyệt mệnh tiết lộ nguyên nhân


Thứ 2, 25/01/2021 | 00:09


Cùng sự kiện

Liên quan vụ cựu Phó Công an treo cổ trong trụ sở ở Bình Dương, đại diện lãnh đạo UBND phường Hội Nghĩa cho biết, nạn nhân mới 30 tuổi, chưa có vợ con.

Liên quan vụ cựu Phó Công an xã treo cổ trong trụ sở ở Bình Dương, đại diện lãnh đạo UBND phường Hội Nghĩa cho biết, nạn nhân mới 30 tuổi, chưa có vợ con, không có tiền sử bệnh tật.

Ngày 23/1, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên, điều tra làm rõ cái chết của một người đàn ông tại trụ sở Công an phường Hội Nghĩa (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Danh tính nạn nhân xác định là anh N.T.T. (30 tuổi, ngụ địa phương).

Một cựu Phó trưởng Công an xã ở Bình Dương treo cổ chết tại trụ sở. Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Đất Việt, đại diện lãnh đạo UBND phường Hội Nghĩa xác nhận sự việc và cho biết cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ cái chết của anh T.

Tuy nhiên, đại diện lãnh đạo UBND phường Hội Nghĩa cho biết, thời điểm xảy ra sự việc là vào ban đêm nên một số cán bộ đi tuần, một số khác thì ngủ nên không ai hay biết. Đến khoảng 8h ngày 22/1, thì các cán bộ, chiến sĩ Công an phường Hội Nghĩa mới phát hiện ra anh T. chết trong tư thế treo cổ tại trụ sở.

Theo đại diện lãnh đạo UBND phường Hội Nghĩa, anh T. mới 30 tuổi, hiện chưa có vợ con, sức khỏe tốt, không có tiền sử của bệnh tật. Trước đó, anh T. từng là Phó trưởng Công an xã Hội Nghĩa. Tuy nhiên, khi thành lập phường Hội Nghĩa thì anh T. chuyển sang làm bảo vệ dân phố.

Như tin tức đã đưa, khoảng 8h ngày 22/1, cán bộ, chiến sĩ công an phường Hội Nghĩa phát hiện anh T. chết trong tư thế treo cổ trong trụ sở công an phường này.

Tại hiện trường, cơ quan công an còn phát hiện một lá thư tuyệt mệnh nghi là của nạn nhân. Nội dung bức thư có nhắc đến nỗi niềm, tâm tư của bản thân.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh T.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuu-pho-cong-an-xa-treo-co-chet-trong-tru-so-buc-thu-tuyet-menh-tiet-lo-nguyen-nhan-a353633.html