Vụ đánh chết nghi phạm trộm chó: Công an lấy lời khai hơn 100 người


Thứ 5, 14/11/2019 | 03:59


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thanh niên trộm chó bị đánh chết ở Gia Lai, cơ quan công an đã mời 100 người liên quan lên làm việc để lấy lời khai.

Liên quan đến vụ thanh niên trộm chó bị đánh chết ở Gia Lai, cơ quan công an đã mời 100 người liên quan lên làm việc để lấy lời khai.

Ngày 14/11, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, vừa khởi tố vụ án cố ý gây thương tích liên quan đến vụ một nam thanh niên bị đánh chết khi trộm chó tại làng Tơ Rơ Bang, xã Ia Bang, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai, báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin.

Nhà sinh hoạt cộng đồng làng Tơ Rơ Bang. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Cũng theo nguồn tin trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã mời hơn 100 người lên làm việc để lấy lời khai.

Nạn nhân tử vong trong vụ việc được xác định là Trần Văn Nam (ngụ thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai).

Liên quan đến vụ án, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, vào rạng sáng ngày 29/10, Nam và Phạm Quang Trung (cùng ngụ thị trấn Chư Sê) cùng 2 người khác (chưa xác định danh tính) đi trên 2 xe máy mang theo các dụng cụ kích điện vào làng Tơ Rơ Bang để trộm chó.

Phương tiện của các đối tượng trộm chó. Ảnh: BVPL

Tại đây, nhóm người trên đã trộm được một con chó thì bị người dân phát hiện và vây bắt. Nam cùng Trung bị bắt, 2 người trong nhóm chạy trốn được. Sau khi bắt giữ được 2 người trộm chó, dân làng đã đưa về nhà sinh hoạt cộng đồng của làng. Tại đây, người dân đã đánh đập Nam và Trung.

Sự việc khiến Nam và Trung bị thương nặng. Đến 6h cùng ngày, Nam được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Trung bị gãy tay hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-danh-chet-nghi-pham-trom-cho-cong-an-lay-loi-khai-hon-100-nguoi-a300802.html