Vụ đánh ghen trước xe Lexus LX 570 trên phố Lý Nam Đế: Thân thế "nam đại gia" trong vụ ẩu đả


Thứ 5, 17/09/2020 | 07:17


Cùng sự kiện

"Đại gia" chở bồ nhí trên Lexus LX 570 bị vợ lao vào đánh ghen giữa phố Hà Nội là giám đốc một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sắt thép.

"Đại gia" chở bồ nhí trên Lexus LX 570 bị vợ lao vào đánh ghen giữa phố Hà Nội là giám đốc một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sắt thép.

Vụ việc "đại gia" chở bồ nhí trên Lexus LX 570 bị vợ lao vào đánh ghen giữa phố Hà Nội đang khiến dư luận xôn xao. Theo tờ Infonet (chuyên trang của báo Vietnamnet), danh tính cô bồ nhí được xác định là N.T.M.N sinh năm 2000, ở Hòa Bình. Trong khi đó, người chồng có tên là N.V.S (quê gốc Nam Định).

Nguồn tin trên cho hay, ông S. là giám đốc của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sắt thép, có trụ sở trên phố Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, và đặt xưởng sản xuất tại Phố Nối, Hưng Yên.

Doanh nghiệp này cũng có chi nhánh đại diện ở phía Nam có địa chỉ tại TP.HCM.

Theo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và theo giới thiệu trên website doanh nghiệp, Công ty của ông S. được thành lập từ năm 2003, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thép không gỉ (Inox) gồm nhiều loại như: inox 430, inox 201, inox 304, inox 316, inox 310s…

Các sản phẩm inox của công ty gồm nhiều chủng loại như: tấm, cuộn, ống, cây đặc, lưới, la, inox chữ V, hộp … Trên thị trường, doanh nghiệp này kinh doanh inox, phân phối thép không gỉ.

Hình ảnh vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đang khiến dư luận xôn xao

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ trên báo Phụ nữ Việt Nam, chị T. (người phụ nữ có hành vi đánh ghen trong clip) cho biết, chị đang rất mệt mỏi, tinh thần không được ổn định.

"Cả đêm qua anh ấy không về nhà, cũng không điện thoại hỏi thăm. Sau những chuyện đã xảy ra tôi không muốn quan tâm gì nữa, mệt mỏi lắm rồi. Còn sức khỏe của tôi vẫn bình thường, không làm sao cả", báo Phụ nữ Việt Nam dẫn lời chị T. chia sẻ và cho biết hiện chị không muốn nói gì thêm nữa.

Trước sự việc, trao đổi với PV tờ Tri thức Trực tuyến, chỉ huy Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh vụ xô xát giữa 3 người trên phố Lý Nam Đế.

"Vụ việc xảy ra nhanh. Ba người sau đó không ai trình báo bị hành hung hay có thương tích nhưng chúng tôi vẫn đang xác minh nguyên nhân, kiểm chứng thông tin vụ việc để báo cáo cấp trên", chỉ huy công an phường nói.

Trước đó, chiều 15/9, mạng xã hội lan truyền một số clip ghi lại cảnh người phụ nữ mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm đánh cô gái đi xe Lexus LX570.

Theo đó, người phụ nữ mặc áo chống nắng chặn đầu xế hộp rồi lôi cô gái ở ghế phụ xuống đường.

Nam tài xế lập tức xuống xe bảo vệ cô gái bằng cách vung tay đấm và đánh cùi chỏ lại người phụ nữ đội mũ bảo hiểm.

"Người phụ nữ mặc áo chống nắng là vợ ông lái xe, đang đánh ghen", một người dân nói trong clip.

Được biết, sự việc xảy ra trên phố Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vào chiều 15/9.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-danh-ghen-truoc-xe-lexus-lx-570-tren-pho-ly-nam-de-than-the-nam-dai-gia-trong-vu-au-da-a339280.html