Vụ dì đổ xăng đốt cháu ruột tại Vũng Tàu: Hé lộ nguyên nhân của bi kịch


Thứ 2, 24/02/2020 | 07:12


Cùng sự kiện

Tại cơ quan công an, người dì đổ xăng đốt cháu tại Vũng Tàu khai nhận chỉ đổ xăng cầm bật lửa lên để dọa nhằm đòi nợ bố cháu bé, không ngờ lửa bốc cháy.

Tại cơ quan công an, người dì đổ xăng đốt cháu tại Vũng Tàu khai nhận chỉ đổ xăng cầm bật lửa lên để dọa nhằm đòi nợ bố cháu bé, không ngờ lửa bốc cháy.

Tin trong nước - Vụ dì đổ xăng đốt cháu ruột tại Vũng Tàu: Hé lộ nguyên nhân của bi kịch

Cháu bé đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC News 

Liên quan đến vụ dì đổ xăng đốt cháu trai tại Vũng Tàu, ngày 24/2, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Phượng (27 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) để điều tra vụ phóng hỏa, đốt cháu ruột.

Danh tính nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Tấn V. (6 tuổi), cháu ruột của Phượng.

Tại cơ quan điều tra, Phượng khai nhận, anh rể của Phượng là cha của cháu V. mượn số tiền gốc và lãi là 3,9 triệu đồng.

Chiều 23/2, Phượng đến nhà anh chị trên đường Lưu Chí Hiếu, phường 10, TP.Vũng Tàu để đòi tiền.

Đến 17h cùng ngày, không thấy anh rể về nhà để trả tiền, Phượng cầm dao và can xăng mang theo gây áp lực để chị gái (mẹ cháu V.) trả tiền cho chồng nên giữa hai bên xảy ra cãi vã.

Ban đầu, Phượng dùng xăng đổ lên người cháu V. để dọa và cầm bật lửa nhằm mục đích hù dọa. Sau đó, mẹ bé V. đã lao vào giằng co làm bật lửa rơi vào người cháu V. gây cháy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình cháy V. đã nhanh chóng dập lửa đưa nạn nhân đến bệnh viện Lê Lợi, TP.Vũng Tàu cấp cứu.

Tại đây, các bác sĩ bệnh viện Lê Lợi đã truyền dịch, chống sốc, kháng sinh toàn thân cho cháu V. và nhanh chóng đưa nạn nhân lên bệnh viện Nhi đồng 2 để điều trị.

Đến tối 23/2, Công an phường 10 đã bàn giao Phượng cho Công an thành phố Vũng Tàu để điều tra theo thẩm quyền

Sau khi xảy ra vụ việc, nhiều tiểu thương cùng người dân sống xung quanh khu vực và những người đi đường đã cùng quyên góp tiền để cho cháu V. điều trị.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-di-do-xang-dot-chau-ruot-tai-vung-tau-he-lo-nguyen-nhan-cua-bi-kich-a312797.html