Vụ gã đàn ông khóa cửa, tạt xăng đốt 2 mẹ con người tình: Hé lộ nguyên nhân


Thứ 5, 18/02/2021 | 08:12


Cùng sự kiện

Do ghen tuông, gã đàn ông 37 tuổi đã khóa cửa ngoài, nhốt 2 mẹ con người tình ở bên trong rồi tạt xăng, châm lửa đốt.

Do ghen tuông, gã đàn ông 37 tuổi đã khóa cửa ngoài, nhốt 2 mẹ con người tình ở bên trong rồi tạt xăng, châm lửa đốt. Phát hiện sự việc, người dân đã dập lửa, phá cửa và đưa 2 mẹ con nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Ngày 18/2, Công an huyện Củ Chi (TP. HCM) đã bàn giao đối tượng N.D.T. (37 tuổi, ngụ quận 12) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. HCM để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ việc là 2 mẹ con người tình của T.

Hiện trường một vụ tẩm xăng đốt người tình. Ảnh minh họa

Kết quả điều tra ban đầu, T. có quan hệ tình cảm với chị A. và cả hai sống như vợ chồng tại ki-ốt trên đường Tỉnh lộ 15, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP. HCM. Con riêng của chị A. cũng sống cùng mẹ và T.

Thời gian gần đây, T. và người tình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do T. ghen tuông. Đỉnh điểm, rạng sáng ngày 15/2 (mùng 4 Tết), T. khóa cửa ngoài của ki-ốt, nhốt hai mẹ con chị A. ở bên trong. Sau đó, T. tạt xăng vào bên trong và châm lửa đốt.

Phát hiện hỏa hoạn, người dân xung quanh tìm cách dập lửa, phá cửa và giải cứu hai mẹ con chị A. ra ngoài trong tình trạng bỏng nặng.

Hai mẹ con chị A. bị bỏng nặng nhiều nơi trên cơ thể, chị được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy, còn con chị được chuyển đến bệnh viện Nhi đồng 1.

Nhận tin báo, Công an huyện Củ Chi đã phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Sau khi gây án, T. đến công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ga-dan-ong-khoa-cua-tat-xang-dot-2-me-con-nguoi-tinh-he-lo-nguyen-nhan-a356402.html