Vụ hành hung "vợ hờ" vì không ăn cơm chung: Nạn nhân chạy về nhà mẹ ruột cầu cứu rồi ngất xỉu


Thứ 7, 24/10/2020 | 08:15


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ hành hung "vợ hờ" vì không ăn cơm chung, mẹ nạn nhân cho biết, con gái bà chạy xe về đến nhà, chỉ kịp nói câu mẹ ơi cứu con rồi ngất xỉu.

Liên quan đến vụ hành hung "vợ hờ" vì không ăn cơm chung, mẹ nạn nhân cho biết, con gái bà chạy xe về đến nhà, chỉ kịp nói câu mẹ ơi cứu con rồi ngất xỉu.

Ngày 23/10, Công an xã Bình Minh, TP. Tây Ninh cho biết, đang giải quyết vụ việc cố ý gây thương tích theo đơn đề nghị của chị C.T.T.V (21 tuổi, ngụ ấp Ninh An, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu).

Chị V. trước đó có đơn tố cáo bị Nguyễn Tài Dương (28 tuổi, ngụ ấp Bàu Lùn, xã Bình Minh, TP. Tây Ninh) bạo hành.

Báo Đất Việt đưa tin, chị V. trình bày, vào đầu năm 2020 thông qua bạn bè giới thiệu, chị V. có quen biết với Dương. Sau hơn 1 tháng quen nhau, hai người sống chung như vợ chồng.

Khoảng 17h ngày 9/10, Dương đi nhậu về nhà thì chị V. dọn cơm ra ăn. Tuy nhiên do trước đó chị V. đã ăn mì tôm nên chỉ ngồi cùng chung mâm với Dương cho vui mà không ăn gì.

Cho rằng bạn gái xem thường mình, nên Dương đạp đổ mâm cơm. Chị V. nói: “Anh không ăn thì để em dọn chứ sao đập bể hết mâm cơm như vậy!”. Dương lớn tiếng: “Cơm gạo tao mua thì tao có quyền đập bỏ”.

Ngay sau đó, Dương lấy ống nhựa cứng, gạch đuổi đánh chị V. gây thương tích, chảy máu.

Chưa dừng lại, Dương còn dùng cây sắt có góc cạnh đánh vào chân, tay chị V. Dương dùng tay chân đấm vào vùng mắt, bụng và nắm đầu chị V. đập vào tường.

Hình ảnh vết thương thâm tím trên người chị V. Ảnh: Báo Tây Ninh

Sau khi đánh xong bạn gái, Dương bỏ qua nhà hàng xóm chơi. Lợi dụng sơ hở, chị V. lấy xe máy chạy về nhà mẹ đẻ tại ấp Ninh An, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu kêu cứu.

Theo báo Tây Ninh, bà Trần Kim Phong (mẹ chị V.) cho biết, lúc chị V. chạy xe về đến nhà, chỉ kịp nói câu mẹ ơi cứu con thì ngất xỉu.

"Tôi tháo khẩu trang và áo khoác của con gái ra thì thấy trên người nhiều thương tích, chảy nhiều máu”, bà Phong cho hay.

Sau khi đưa con gái đi bệnh viện cấp cứu và điều trị, ngày 12/10, bà Phong đến cơ quan công an trình báo. Sáng 13/10, Công an xã Bình Minh đã đến nhà bà Phong để lấy lời khai của chị V.

Theo trưởng Công an xã Bình Minh, Nguyễn Tài Dương là đối tượng đã từng phải đưa đi cai nghiện ma túy, Dương cai nghiện xong và trở về địa phương hơn một năm nay. Dương không có nghề nghiệp ổn định, chung sống với chị V. nhưng không có đăng ký kết hôn. Vụ việc chị V. bị đánh đang được cơ quan công an giải quyết.

Được biết sau sự việc, nguyện vọng của chị V. là cần làm rõ trách nhiệm của Nguyễn Tài Dương, xử lý theo quy định pháp luật. Trước đó, Dương đã từng đánh chị V. một lần nhưng không nghiêm trọng như lần này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hanh-hung-vo-ho-vi-khong-an-com-chung-nan-nhan-chay-ve-nha-me-ruot-cau-cuu-roi-ngat-xiu-a343711.html