Vụ hiệu trưởng dâm ô hàng loạt học sinh nam: Hàng xóm tiết lộ về Đinh Bằng My sau tại ngoại


Thứ 2, 15/07/2019 | 07:27


Cùng sự kiện

Theo hàng xóm của nguyên hiệu trưởng dâm ô hàng loạt nam sinh, sau khi được tại ngoại, bị can Đinh Bằng My chỉ ở yên trong nhà và không tiếp xúc với mọi người.

Theo hàng xóm của nguyên hiệu trưởng dâm ô hàng loạt nam sinh, sau khi được tại ngoại, bị can Đinh Bằng My chỉ ở yên trong nhà và không tiếp xúc với mọi người.

Sáng 15/7, trao đổi với PV Dân Việt, những người hàng xóm của bị can Đình Bằng My tại khu phố Hạ Sơn, thị trấn Thanh Sơn (Phú Thọ) cho biết, nguyên Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn được về nhà khoảng 1 tháng nay, tuy nhiên chỉ quanh quẩn trong nhà mà không ra ngoài.

"Tôi ở cạnh nhà, biết ông ấy được tại ngoại, nhưng chẳng bao giờ thấy ông ấy ra khỏi nhà cả, cửa thì lúc nào cũng đóng kín mít, thỉnh thoảng đi qua cũng nhìn thấy ông ấy đi đi lại lại trong nhà", bà N - hàng xóm của ông My cho biết.

Ngôi nhà khang trang của bị can Đinh Bằng My luôn đóng cửa kín mít. Ảnh: Dân Việt

Còn theo ông N.V.H, ông My được tại ngoại nhưng không ra khỏi nhà, chắc vì ngại. Trước đây khi sự việc chưa xảy ra, ông My là người khá hòa đồng, tốt tính. "Cũng là người hàng xóm thân thiết, biết ông ấy được tại ngoại nhưng tôi cũng không dám sang chơi, hỏi thăm vì sợ ông ấy ngại", ông H chia sẻ.

Ngôi nhà 3 tầng, khang trang và nổi bật so với khu phố Hạ Sơn, thị trấn Thanh Sơn, nhưng luôn cửa đóng then cài.

Xác nhận về thông tin trên, một lãnh đạo thị trấn Thanh Sơn cho biết, ông Đinh Bằng My - người bị cáo buộc dâm ô hàng loạt nam sinh trong trường học đã được tại ngoại khoảng 1 tháng nay, cơ quan chức năng giao cho thị trấn quản lý.

Trước đó, ngày 15/12/2018, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Sơn ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và đọc lệnh bắt tạm giam đối với ông Đinh Bằng My để điều tra làm rõ việc nhiều nam sinh của trường bị người này lạm dục tình dục.

Ngày 29/5/2019, Công an huyện Thanh Sơn đã hoàn tất kết luận điều tra và đề nghị truy tố bị can Đinh Bằng My (nguyên Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Đinh Bằng My- nguyên hiệu trưởng dâm ô hàng loạt nam sinh. 

Báo Dân Trí đưa thông tin điều tra của cơ quan công an, trong khoảng thời gian cuối năm 2016 - 2018, ông My đã nhiều lần gọi các nam sinh của trường lên phòng làm việc với lý do nhắc nhở vi phạm, hỏi thăm tình hình học tập.

Tại đây ông My đã có hành vi dùng tay sàm sỡ, xâm hại các nam sinh; đồng thời yêu cầu các nam sinh thỏa mãn dục vọng cho mình.

Mỗi lần thực hiện xong hành vi, ông My thường cho các nạn nhân ăn bánh kẹo, cho tiền và dặn không được nói chuyện với ai.

Cũng theo kết luận điều tra, về thông tin các nạn nhân có tường trình cho biết bản thân bị thầy Hiệu trưởng đưa bộ phận sinh dục vào miệng, vào hậu môn, Công an huyện Thanh Sơn không có tài liệu chứng minh.

Chính vì vậy, cơ quan điều tra không có căn cứ để truy cứu trách nhiệm hình sự bị can Đinh Bằng My về hành vi giao cấu hoặc hành vi quan hệ tình dục khác.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hieu-truong-dam-o-hang-loat-hoc-sinh-nam-hang-xom-tiet-lo-ve-dinh-bang-my-sau-tai-ngoai-a284301.html