Vụ hỏa hoạn 3 người chết ở TP.HCM: Sững sờ trước cảnh tượng ngay sau khi mở cửa


Thứ 2, 09/12/2019 | 03:10


Cùng sự kiện

Thời điểm phát hiện 3 nạn nhân tử vong trên tầng 2 của căn nhà, những người chứng kiến phải sững sờ khi trước mắt họ là cảnh người mẹ che chắn con gái trong cơn lửa dữ.

Thời điểm phát hiện 3 nạn nhân tử vong trên tầng 2 của căn nhà, những người chứng kiến phải sững sờ khi trước mắt họ là cảnh người mẹ che chắn con gái trong cơn lửa dữ, bên cạnh là người dì.

Tin trong nước - Vụ hỏa hoạn 3 người chết ở TP.HCM: Sững sờ trước cảnh tượng ngay sau khi mở cửa

Hiện trường xảy ra vụ cháy 3 người chết tại TP.HCM. Ảnh: Người Đưa Tin 

Liên quan đến vụ hỏa hoạn 3 người chết ở TP.HCM, danh tính các nạn nhân bao gồm chị N.T.N.D. (SN 1974), chị N.T.M.H. (SN 1978, em ruột chị D.) và bé N.M.T. (SN 2018, con chị H.).

Đến chiều 8/12, tại nhà riêng ông S. (bố của chị D. và chị H.) đã tổ chức tang lễ cho những nạn nhân xấu số mất trong vụ hỏa hoạn xảy ra sáng 7/12 tại TP.HCM.

Theo những người chứng kiến sự việc, thời điểm phát hiện 3 nạn nhân tử vong tại tầng 2 của căn nhà, nhiều người phải sững sờ, bàng hoàng khi trước mắt họ là hình ảnh chị H. ôm con gái che chắn cho con gái trong cơn lửa dữ, bên cạnh là chị D., trong tư thế đang cố gắng bò ra ngoài. Tuy nhiên, cả 3 đã không thoát khỏi ngọn lửa.

Anh H., chú ruột của nạn nhân H. và D. cho biết, "Căn nhà này là của chú S. xây cất cho các con ở. Chú có dãy nhà gần 10 căn sát nhau tính từ mặt đường Huỳnh Tấn Phát vào đường Võ Thị Nhờ, căn nhà bị cháy là chú xây cho con gái ở, cách nhà chú 2 căn.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà có 3 người đều là phụ nữ. Phía dưới nhà có một bộ sofa và 2 chiếc xe máy bít ngang cầu thang, nên khi cháy, nạn nhân không thể đi xuống.

Bên cạnh đó, mặc dù phía tầng trên của căn nhà có lối đi thông nhau sang các căn khác. Tuy nhiên, vì khói lửa mù mịt nên nạn nhân mắc kẹt và xỉu tại chỗ".

Tin trong nước - Vụ hỏa hoạn 3 người chết ở TP.HCM: Sững sờ trước cảnh tượng ngay sau khi mở cửa (Hình 2).

Người thân tổ chức mai táng cho các nạn nhân. Ảnh: Người Đưa Tin 

Bà N., bán quán ăn phía đối diện nhà nạn nhân cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, ông S. đang ngồi trên tầng 2 của căn nhà bên cạnh, ngửi thấy tiếng khét nên ông chạy ra ngoài kiểm tra, phát hiện nhà con gái đang cháy.

Hoảng hốt chạy xuống kêu người cùng đập cửa, nhìn vào bên trong thấy ổ điện đang cháy lan sang bộ ghế sofa. Tiếng ú ớ của nạn nhân vang lên bên trong được vài lời rồi tắt lịm.

Ngay sau đó, hàng chục người đứng bên ngoài tìm cách tiếp cận ngôi nhà nhưng không được, cánh cửa đỏ rực vì sức nóng.

Đến khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường và vào được căn nhà thì mới phát hiện 3 nạn nhân đã tử vong.

Tin trong nước - Vụ hỏa hoạn 3 người chết ở TP.HCM: Sững sờ trước cảnh tượng ngay sau khi mở cửa (Hình 3).

Xót xa hình ảnh 3 chiếc quan tài trong căn nhà. Ảnh: Người Đưa Tin 

Thông tin về sự việc trước đó, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, rạng sáng 7/12, người dân phát hiện đám cháy bùng phát tại căn nhà trên đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7) liền hô hoán dập lửa.

Mọi người dùng vật dụng chữa cháy tại chỗ lao vào dập lửa nhưng cửa nhà khóa trái không thể tiếp cận.

Cảnh sát PCCC quận 7 đã điều 4 xe cứu hoả tiếp cận hiện trường dập lửa. Lực lượng chức năng sau đó phát hiện 3 người tử vong trong nhà. Rạng sáng cùng ngày, thi thể các nạn nhân được chuyển về nhà xác.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoa-hoan-3-nguoi-chet-o-tphcm-sung-so-truoc-canh-tuong-ngay-sau-khi-mo-cua-a303875.html