Vụ học sinh trường mầm non tử vong ở Hà Nội: Công an triệu tập 3 giáo viên


Thứ 5, 28/11/2019 | 09:20


Cùng sự kiện

Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra vụ học sinh trường mầm non tử vong vì kẹt đầu khi chơi cầu trượt tại Hà Nội.

Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra vụ học sinh trường mầm non tử vong vì kẹt đầu khi chơi cầu trượt tại Hà Nội.

Tin trong nước - Vụ học sinh trường mầm non tử vong ở Hà Nội: Công an triệu tập 3 giáo viên

Trường mậm non nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News 

Liên quan đến vụ học sinh trường mầm non tử vong khi chơi cầu trượt tại Hà Nội, VTC News cho hay, ông Lê Hồng Văn, Chủ tịch UBND xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) thông tin công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập 3 giáo viên trường mầm non Phù Lỗ phụ trách giờ học của cháu bé Đ.T., 3 tuổi thiệt mạng khi chơi cầu trượt.

Theo vị lãnh đạo này cũng cho hay, cả ba người đều là những giáo viên lâu năm, giàu kinh nghiệm.

Cùng ngày, UBND huyện Sóc Sơn có văn bản số 761/BC-UBND do chủ tịch Phạm Văn Minh ký, gửi giám đốc sở GD&ĐT, Chủ tịch UBND thành phố về việc học sinh xảy ra tai nạn dẫn đến việc thiệt mạng tại trường Mầm non Phù Lỗ (xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn).

Trước đó, báo Giao Thông cho hay, ngày 25/11, UBND huyện Sóc Sơn nhận được tin báo từ Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn về việc học sinh của trường bị tai nạn trong giờ hoạt động.

Cụ thể, khoảng 8h45 ngày 25/11, trong giờ hoạt động ngoài trời của lớp Nhà trẻ D2, trường Mầm non Phù Lỗ, cháu Đ.T. (sinh ngày 30/1/2017, trú tại khối 5, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) cùng bạn tham gia trò chơi, không may xảy ra tai nạn.

Khi chui vào đường ống, cháu T. không may bị mắc phần đầu ở ô hình chữ nhật của cầu trượt, chân không chạm đất, nên cháu bé bị ngất xỉu. Phát hiện sự việc, các cô giáo đã đưa cháu vào phòng y tế của nhà trường để sơ cứu, sau đó tiếp tục đưa đến bệnh viện tuyến trên nhưng đã tử vong sau đó.

Bác sĩ Phạm Thị Thanh Tâm, khoa Cấp cứu và Chống độc, Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, bệnh viện tiếp nhận bé lúc 10h45 ngày 25/11 từ Bệnh viện Bắc Thăng Long.

Bệnh nhi được đưa tới viện trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử giãn, không có đáp ứng với kích thích, nhịp tim 140l/phút, huyết áp 101/47, trên người không có xây xước ngoài da nhưng có một số vết xuất huyết nhỏ.

Bác sĩ Tâm chia sẻ: “Khi tiếp nhận bệnh nhi, các bác sĩ nhanh chóng cấp cứu, bóp bóng nội khí quản và dùng thuốc trợ tim. Kết quả cho thấy bệnh nhi bị suy đa tạng, phù não. Đến 16h45 bệnh nhi ngừng tim. Mặc dù các bác sĩ cố gắng tận tình cứu chữa nhưng bé không qua khỏi. Tới 19h10 cùng ngày, gia đình đưa thi thể bé về quê”.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-truong-mam-non-tu-vong-o-ha-noi-cong-an-trieu-tap-3-giao-vien-a302623.html