+Aa-
    Zalo

    Vụ kỹ thuật viên bệnh viện bị tố hiếp dâm bé gái 13 tuổi: Phát hiện điều bất thường qua camera

    ĐS&PL Liên quan đến vụ kỹ thuật viên của bệnh viện bị tố hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi, qua trích xuất camera cho thấy khi chạy ra chỗ bà nội, cháu bé đã quệt nước mắt.

    Liên quan đến vụ kỹ thuật viên của bệnh viện bị tố hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi, qua trích xuất camera cho thấy, nhìn bên ngoài cháu bé không hốt hoảng quá nhưng khi chạy ra chỗ bà nội thì cháu đã quệt ngang nước mắt.

    Sáng ngày 23/5, trao đổi với báo Đất Việt, bác sĩ La Thị Yêu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) cho biết, bệnh viện rất bất ngờ vì người bị gia đình cháu bé tố cáo là một kỹ thuật viên của bệnh viện.

    "Từ khi nhận được thông tin phản ánh của phía gia đình, tôi đã liên hệ ngay với bên công an để nhờ họ xuống hỗ trợ, đảm bảo tình hình an ninh cho việc khám chữa bệnh tại bệnh viện. Hiện tại công an cũng đang làm việc với cả 2 bên nên đến giờ tôi cũng chưa được gặp bên nào", bà Yêu nói.

    Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai (Sơn La), nơi xảy ra vụ việc kỹ thuật viên phòng X-quang bị tố hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi. Ảnh: Thanh Niên

    Theo bà Yêu, bình thường ở phòng chụp X-quang của bệnh viện có một bác sĩ và một kỹ thuật viên. Thời điểm xảy ra sự việc, bác sĩ sang phòng bên để siêu âm nên không có mặt. Còn kỹ thuật viên này cũng chính thức được giao nhiệm vụ từ giữa năm 2018.

    "Thời điểm đó, các bác sĩ siêu âm ở phòng bên không ai nghe thấy tiếng kêu. Ngay cả những bệnh nhân chờ bên ngoài cũng vậy. Trong phòng X-quang bệnh viện không đặt camera, chỉ bên ngoài hành lang mới có.

    Theo trích xuất camera, sau khi từ phòng chụp X-quang ra, nhìn bên ngoài, không thấy cháu bé hốt hoảng quá nhưng khi chạy ra chỗ bà nội thì cháu đã quệt ngang nước mắt", bà Yêu cho biết thêm.

    Bà Yêu cho biết thêm, mặc dù bệnh nhi này mới 13 tuổi nhưng nhìn bên ngoài rất lớn, phổng phao.

    Nói về kỹ thuật viên này, vị giám đốc bệnh viện cho rằng: "Kỹ thuật viên này năm nay 28 tuổi, đã có vợ con, là người hiền lành, ít nói. Sau khi nghe phản ánh của gia đình về việc này mọi người trong bệnh viện ai cũng nghĩ anh này hiền lành thế mà lại để xảy ra những tố cáo như này".

    Trong khi đó, trưa 23/5, trao đổi với Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Kim An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Sơn La, cho biết đơn vị đã chỉ đạo Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ sự việc kể trên.

    Theo bà An, ngay sau khi xảy ra sự việc, bà An đã nhận được báo cáo nhanh qua điện thoại từ Bệnh viện Quỳnh Nhai. Đến ngày hôm nay, 23/5, đơn vị đã nhận được báo cáo qua văn bản, tuy nhiên cũng chỉ vắn tắt, chưa cụ thể nội dung.

    Báo cáo chỉ nêu sự việc một nam kỹ thuật viên của khoa Chẩn đoán hình ảnh bị người nhà nữ bệnh nhân 13 tuổi phản ánh có những hành vi không chuẩn mực với nữ bệnh nhân trong quá trình thăm khám, chứ không rõ ràng về hành vi, và bệnh viện đã chuyển toàn bộ sự việc lên cơ quan điều tra để tiếp tục làm rõ.

    “Đơn vị đã yêu cầu phía Bệnh viện Quỳnh Nhai báo cáo lại cụ thể sự việc bằng văn bản và tích cực phối hợp với cơ quan công an làm rõ sự việc, khi có kết quả cụ thể, đơn vị sẽ công khai trả lời báo chí”, bà An thông tin.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ky-thuat-vien-benh-vien-bi-to-hiep-dam-be-gai-13-tuoi-phat-hien-dieu-bat-thuong-qua-camera-a276738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan