Vụ nghi mẹ trẻ ôm con bị bệnh não nhảy cầu tự tử: Trước khi bỏ đi, người vợ nói gì với chồng?


Thứ 3, 29/12/2020 | 11:27


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ nghi mẹ trẻ ôm con bị bệnh não nhảy cầu tự tử, trước khi ôm con bỏ nhà đi, chị N, có tâm sự với chồng một số vấn đề nhưng không ai rõ họ nói chuyện gì.

Liên quan đến vụ nghi mẹ trẻ ôm con bị bệnh não nhảy cầu tự tử, trước khi ôm con bỏ nhà đi, chị N, có tâm sự với chồng một số vấn đề nhưng không ai rõ họ nói chuyện gì.

Ngày 29/12, cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ vụ việc người phụ nữ mất tích, nghi ôm con bị bệnh não nhảy cầu Bến Thủy 1 tự tử.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Đỗ Thị H.N. (30 tuổi, quê Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, tạm trú tại xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân).

Hiện trường nơi nghi nạn nhân nhảy cầu tự tử. Ảnh: Người lao động

Trước đó, vào khoảng 4h ngày 28/12, khi lực lượng chức năng đi tuần tra trên địa bàn và phát hiện chiếc xe hiệu Honda Vision khóa cổ của chị N dựng ở hành lang trên cầu. Tại vị trí dựng xe, cơ quan chức năng không thấy chìa khóa xe, dép hay vật dụng của nạn nhân để lại.

Gia đình nạn nhân cho biết, tối ngày 27/12, chị N. đã ôm con nhỏ 13 tháng tuổi bỏ nhà đi. Gia đình sau đó tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức.

Sau khi phát hiện xe máy của chị N. trên cầu Bến Thủy 1, lực lượng chức năng và gia đình đã phối hợp tìm kiếm nạn nhân ở khu vực. Tuy nhiên, đến thời điểm sáng 29/12 vẫn chưa có thông tin gì về chị N. 

Trao đổi với báo chí, ông Trần Anh Khoa, Chủ tịch UBND xã Xuân Yên cho biết, gia cảnh của chị N. rất khó khăn. Chồng chị N đi làm ở TP.HCM, hai vợ chồng người này có hai người con. Cháu lớn đang học lớp 1, cháu nhỏ mới 13 tháng tuổi và không may bị bệnh teo não.

Trong khi đó, gia đình nạn nhân cho biết, chị N ôm con bỏ đi không thông báo với nội ngoại hai bên. Tuy nhiên thời điểm trước khi bỏ đi chị N có tâm sự với chồng một số vấn đề nhưng không ai rõ họ nói chuyện gì. Thời gian qua chị N vẫn có cuộc sống, tâm lý bình thường và không có biểu hiện bất thường. Chị N ở nhà với mẹ chồng nhưng hai gia đình ăn riêng chứ không ăn chung, giữa mẹ chồng và nàng dâu cũng chưa có mâu thuẫn nào lớn dẫn đến xô xát khiến chị N phải tìm cách tự tử. Mẹ chồng chị N cũng được nhận xét là người hiền lành.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-me-tre-om-con-bi-benh-nao-nhay-cau-tu-tu-truoc-khi-bo-di-nguoi-vo-noi-gi-voi-chong-a350984.html