Vụ người đàn ông 31 tuổi nghi nhảy cầu Long Biên tự tử: Người mẹ khóc nghẹn khi nghe tin dữ


Thứ 5, 28/01/2021 | 01:30


Cùng sự kiện

Mẹ của người đàn ông 31 tuổi nghi nhảy cầu Long Biên tự tử khóc nghẹn khi nghe tin dữ về con trai, đồng thời cho biết, sự việc xảy ra quá đột ngột khiến gia đình bị sốc.

Mẹ của người đàn ông 31 tuổi nghi nhảy cầu Long Biên tự tử khóc nghẹn khi nghe tin dữ về con trai, đồng thời cho biết, sự việc xảy ra quá đột ngột khiến gia đình bị sốc nặng.

Dòng tin nhắn gửi mẹ trong điện thoại của nạn nhân. Ảnh: Pháp luật Việt Nam 

Liên quan đến vụ người đàn ông 31 tuổi nghi nhảy cầu Long Biên tự tử, danh tính nạn nhân được xác định là P.V.T. (SN 1989, trú tại Ba Vì, Hà Nội).

Sáng 28/1, bà V., mẹ của nạn nhân cho biết, gia đình đang tìm kiếm thi thể anh T. nhưng vẫn chưa có kết quả.

Bà V. khóc nghẹn nói sự việc xảy ra quá đột ngột khiến gia đình bị sốc nặng và vô cùng đau buồn sau khi nghe tin.

"Giờ vẫn chưa tìm thấy con tôi đau buồn quá. Hôm đi con không nói gì, thời gian gần đây con có dấu hiệu bị trầm cảm do áp lực công việc", bà V. đau xót nói.

Lãnh đạo UBND xã nơi nạn nhân sinh sống cho biết, chính quyền địa phương đã nắm được thông tin việc anh T.. Về hoàn cảnh gia đình, vị này chưa nắm rõ.

Như đã đưa tin về sự việc trước đó, vào khoảng 15h ngày 26/1, nhiều người dân di chuyển qua cầu Long Biên, đoạn bãi giữa sông Hồng, Hà Nội thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông nhảy cầu tự tử. Do sự việc xảy ra quá nhanh, nên mọi người không kịp can ngăn.

Tại hiện trường, nạn nhân để lại áo khoác, điện thoại và giầy tờ tùy thân trên cầu. Theo một số nhân chứng, trong chiếc điện thoại của nạn nhân có dòng tin nhắn gửi cho mẹ với nội dung: "Con đang ở cầu Long Biên, con phải đi rồi, con chết thì gia đình mới hết khổ vì con. Con xin lỗi vì con là con của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã luôn yêu thương và che chở cho con, con yêu bố mẹ nhiều lắm".

Sau sự việc, người dân hiếu kỳ tập trung rất đông ở hiện trường khiến giao thông qua cầu Long Biên trở nên ùn tắc.

Sự việc xảy ra khiến giao thông khu vực cầu Long Biên bị ùn tắc. Ảnh: Saostar 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, đồng thời làm rõ sự việc và tìm kiếm nạn nhân.

Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên cho biết, ngay khi nhận tin báo của người dân, lực lượng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người nhà tìm kiếm nam thanh niên.

Hiện, lực lượng chức năng đang tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-31-tuoi-nghi-nhay-cau-long-bien-tu-tu-nguoi-me-khoc-nghen-khi-nghe-tin-du-a354159.html