Vụ người đàn ông 53 tuổi nhảy sông Sài Gòn tự tử: Thư tuyệt mệnh viết gì?


Thứ 2, 01/03/2021 | 07:24


Cùng sự kiện

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Bình Phước tự tử cách hiện trường gần 10km.

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Bình Phước tự tử cách hiện trường gần 10km.

Trưa ngày 1/3, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể ông B.T.C (53 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) về cho gia đình lo hậu sự.

Ông C. là người bỏ lại xe máy, nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử vào chiều 27/2 trên cầu vượt Bình Phước 2, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

Thi thể của ông C. được tìm thấy vào sáng ngày 1/3, tại khu vực bến đò An Sơn, xã An Sơn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, cách vị trí tự tử gần 10km.

Người thân ngã quỵ tại hiện trường. Ảnh: Báo Giao thông

Gia đình nạn nhân cho biết đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh ở nhà do nạn nhân để lại, trong đó có nội dung ông C. xin lỗi vợ con, đồng thời nêu lý do mình nhảy cầu tự tử vì nợ nần số tiền lớn.

Như tin tức đã đưa, chiều 27/2, ông B.T.C. (53 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) đi xe máy lên giữa cầu Bình Phước 2 đoạn giáp ranh giữa TP. Thủ Đức và quận 12 rồi để lại xe máy, nhảy xuống sông Sài Gòn.

Nhiều người chứng kiến sự việc cho biết, tình huống xảy ra quá nhanh nên mọi người lao ra ứng cứu không kịp. Mọi người hô hoán, tìm cách cứu hộ nhưng ông C. chới với giữa dòng nước được vài giây rồi chìm xuống, mất tích.

Nhận thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an TP. HCM nhanh chóng có mặt triển khai công tác tìm kiếm.

Đến sáng 1/3, thi thể ông C. được tìm thấy.

Hoàng Yên (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-53-tuoi-nhay-song-sai-gon-tu-tu-thu-tuyet-menh-viet-gi-a357701.html