+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông quê Bình Định tử vong trong nhà nghỉ ở Hà Nội: Nạn nhân buôn đồ gỗ

    ĐS&PL Liên quan đến vụ người đàn ông quê Bình Định tử vong bất thường trong nhà nghỉ ở Hà Nội, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của nạn nhân.

    Liên quan đến vụ người đàn ông quê Bình Định tử vong bất thường trong nhà nghỉ ở Hà Nội, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của nạn nhân.

    Sáng 31/8, trả lời báo chí, chủ tịch UBND xã Văn Tự, huyện Thường Tín, Hà Nội xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ.

    Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là anh V.V.T. (SN 1978, quê ở Bình Định).

    Theo thông tin ban đầu, chiều 30/8, người dân mở cửa phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã thì phát hiện anh T. đã tử vong. Anh T. đến thuê phòng từ hôm thứ Sáu (28/9).

    Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Theo vị Chủ tịch xã Văn Tự, anh T. làm nghề buôn bán tự do, cụ thể là đồ gia dụng, đồ gỗ và cũng nhiều lần thuê nhà nghỉ trên. 

    "Cho đến chiều hôm qua (30/8), người thân của anh này gọi điện không được nên đã nhờ các đồng nghiệp đi tìm, khi đến nhà nghỉ thì phát hiện anh T. đã tử vong", đại diện xã Văn Tự thông tin.

    Được biết, anh T. quê ở Bình Định nhưng hộ khẩu thường trú tại TP. Hồ Chí Minh. Sau khi nhận được tin báo, vợ anh T. đã nhanh chóng ra Hà Nội giải quyết sự việc.

    Nguyên nhân cái chết của anh T. đang được điều tra, làm rõ.

    Trước đó, ngày 27/8, bà Nguyễn Thị Tâm (54 tuổi, quê Lâm Đồng) được phát hiện tử vong tại một nhà nghỉ ở huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ.

    Sau 1 ngày phá án, cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Hậu (63 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên - Huế, thường trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo tin tức ban đầu, do bà Tâm nợ gần 600 triệu đồng không trả nên Hậu đã nhẫn tâm sát hại người tình rồi bỏ trốn.

    Bằng các nghiệp vụ, đến khoảng 15 giờ chiều 28/8 công an đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hậu đang lẩn trốn tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu di lí về Đồng Nai.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-que-binh-dinh-tu-vong-trong-nha-nghi-o-ha-noi-nan-nhan-buon-do-go-a337130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan