Vụ người phụ nữ bị hiếp dâm khi đang ngủ cùng 2 con: 2 "yêu râu xanh" khai gì?


Thứ 7, 15/08/2020 | 03:54


Liên quan đến vụ người phụ nữ bị hiếp dâm khi đang ngủ cùng 2 con, bước đầu 2 "yêu râu xanh" khai say rượu nên làm liều.

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị hiếp dâm khi đang ngủ cùng 2 con, bước đầu 2 "yêu râu xanh" khai say rượu nên làm liều.

Ngày 15/8, Cơ quan Công an huyện Điện Biên Đông (tỉnh Điện Biên) đang phối hợp với Công an xã Phì Nhừ điều tra làm rõ vụ việc một người phụ nữ bị 2 kẻ đột nhập vào nhà khống chế, hiếp dâm.

Nạn nhân bị hai đối tượng hiếp dâm là chị L.T.M (23 tuổi), trú tại bản Háng Trợ, xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông (tỉnh Điện Biên).

Hai đối tượng làm hại chị M được xác định là Hờ A Chầu (22 tuổi) và Hờ A Lái (22 tuổi), cùng trú tại bản Háng Trợ, xã Phì Nhừ.

Trả lời báo Đất Việt, Trưởng công an xã Phì Nhừ chia sẻ: "Sau khi nhận được tin báo của chị M về việc bị hai đối tượng hiếp dâm, công an xã đã báo công an huyện để điều tra làm rõ. Hiện hai đối tượng hãm hại chị M đã bị bắt, chúng khai nhận do hôm đó say rượu nên không biết gì đã lẻn vào nhà chị M làm bậy. Theo thông tin ban đầu, chị M chỉ bị hiếp dâm, ngoài ra tài sản không bị mất gì".

Tiến hành lấy mẫu tóc để xét nghiệm ADN với đối tượng. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Trong khi đó, nhận xét về gia đình nạn nhân, ông Hờ Cháng- Trưởng bản Háng Trợ cho hay, chồng chị M.  mới bị bắt vì hành vi buôn ma túy, bố mẹ chồng chị M lại ở riêng nên chỉ có ba mẹ con chị M sống trong ngôi nhà đó.

"Hai kẻ hãm hại nạn nhân cũng là người ở bản Háng Trợ, thậm chí giữa họ còn có quan hệ bạn bè trước khi M đi lấy chồng, không hiểu sao lại làm vậy với chị M", ông Cháng cho hay.

Về hai đối tượng làm hại chị M, đại diện bản Háng Trợ cho biết: "Hai đối tượng này làm nương ở địa phương và không có tiền án, tiền sự. Hai người chưa từng vi phạm điều gì ở địa phương".

Như tin tức đã đưa, vào hồi 0h ngày 13/8, chị L.T.M (SN 1997) đang ngủ cùng với 2 con tại nhà riêng ở bản Háng Trợ thì có 2 đối tượng lạ mặt xông vào nhà khống chế. Sau khoảng 30 phút bị khống chế, chị M không còn sức chống cự nên 2 đối tượng đã thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm. Đến khoảng thời gian 3h sáng thì các đối tượng rời khỏi nhà chị M.

Sau khi sự việc xảy ra, chị L.T.M đã trình báo sự việc với cơ quan công an.

Sau khi tiếp nhận tin báo, công an huyện Điện Biên Đông đã khẩn trương phối hợp với công an xã Phì Nhừ vận động các đối tượng ra đầu thú. Đến khoảng 9h ngày 13/8, hai đối tượng phạm tội đã ra đầu thú.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Điện Biên Đông, 2 đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình với cơ quan công an, trong đó Chầu thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân 3 lần, Lái 2 lần.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiến hành xét nghiệm ADN, làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng, xử lý theo quy định pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-hiep-dam-khi-dang-ngu-cung-2-con-2-yeu-rau-xanh-khai-gi-a335033.html