+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ lớn ở nhà dân, một phụ nữ tử vong: Phát hiện vật lạ bị cháy đen mắc trên dây điện

    ĐS&PL Sau tiếng nổ lớn tại một căn nhà, hàng xóm phát hiện một phụ nữ đã tử vong. Ngoài ra, người dân còn phát hiện một vật bị cháy đen mắc trên dây điện trước nhà.

    Sau tiếng nổ lớn tại một căn nhà, hàng xóm phát hiện một phụ nữ đã tử vong. Ngoài ra, người dân còn phát hiện một vật bị cháy đen mắc trên dây điện trước nhà.

    Chiều 30/7, Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ nổ kinh hoàng xảy ra tại địa bàn phường Trại Chuối.

    Theo thông tin ban đầu trên VnExpress, hơn 11h cùng ngày, ngôi nhà tại số 22/A6, ngõ 17, phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng bất ngờ xảy ra tiếng nổ lớn.

    Theo hàng xóm, tiếng nổ làm rung chuyển nhiều nhà dân xung quanh. Khi người dân chạy sang, bà Tuyết (54 tuổi, chủ nhà) đã tử vong, một trẻ nhỏ là cháu bà Tuyết bị thương do đồ gia dụng đè vào người.

    Tại hiện trường, nhiều đồ gia dụng trong nhà bà Tuyết bắn văng tung toé, vỡ nát, sức ép thổi bay một phần mái ngói.

    Hiện trường vụ nổ - Ảnh: Plo.vn

    Ngôi nhà xảy ra vụ nổ - Ảnh: Zing.vn

    Báo Giao thông dẫn nguồn thông tin từ đại diện UBND phường Trại Chuối, bà Tuyết làm công nhân môi trường đô thị và nghỉ hưu được 4 năm. Hiện bà Tuyết làm nghề lượm ve chai, có thể trong số những vật dụng ve chai mà bà Tuyết mang về có chứa vật liệu nổ.

    Zing.vn thông tin thêm, hiện ngôi nhà đang được lực lượng chức năng phong tỏa, phục vụ khám nghiệm hiện trường, tìm nguyên nhân vụ việc.

    Khu vực xảy ra vụ nổ hiện trong tình trạng mất điện. Sau tiếng nổ, người dân phát hiện một vật bị cháy đen mắc trên dây điện trước nhà.

    Công an đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ nổ làm 1 phụ nữ tử vong ở Hải Phòng - Ảnh: Thanh Niên

    Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên thông tin thêm, đến 15h cùng ngày, thi thể bà Tuyết được bàn giao cho gia đình để làm tang lễ.

    Cũng theo Thanh Niên, bà Tuyết là công nhân về hưu nhiều năm nay, hiện ở cùng chồng, con trai út và hai cháu nội (con của con trai cả đang đi làm xa). Thời điểm xảy ra vụ nổ, chồng, con trai út và cháu gái lớn của bà Tuyết không có nhà nên thoát nạn. Hàng xóm cho biết, vợ chồng bà Tuyết là người chăm chỉ, không có xích mích với ai.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-lon-o-nha-dan-mot-phu-nu-tu-vong-phat-hien-vat-la-bi-chay-den-mac-tren-day-dien-a286530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan