Vụ nổ súng khiến 3 mẹ con thương vong tại Quảng Trị: Phát hiện thi thể nghi phạm cùng thư tuyệt mệnh


Thứ 2, 27/01/2020 | 08:15


Cùng sự kiện

Căn cứ vào hiện trường, ban đầu xác định sau khi gây án xong Lễ đã trốn vào rẫy cà phê của gia đình và dùng chính cây súng gây án tự sát.

Căn cứ vào hiện trường, ban đầu xác định sau khi gây án xong Lễ đã trốn vào rẫy cà phê của gia đình và dùng chính cây súng gây án tự sát.

Thi thể người đàn ông nằm bên khẩu súng. Ảnh Sài Gòn Giải phóng

Báo Công lý đưa tin, liên quan đến vụ nổ súng khiến 3 mẹ con thương vong, sáng 27/1 (tức mùng 3 Tết), thi thể của nghi phạm gây án Nguyễn Ngọc Lễ (SN 1975, trú thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) được tìm thấy ở đồi trồng cà phê thuộc thôn Tân Hào, cách địa điểm gây án khoảng 2km.

Tại hiện trường nơi phát hiện thi thể, cơ quan công an còn tìm thấy một khẩu súng kẹp dưới bụng đối tượng, bên cạnh có lá thư tuyệt mệnh.

Căn cứ vào hiện trường có thể nhận định, sau khi gây án xong, đối tượng đã bỏ trốn để tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng. Lễ sau đó đã lẩn trốn vào rẫy cà phê của gia đình mình và dùng chính cây súng gây án để tự sát

Như đã đưa tin trước đó, theo báo Giao Thông, Lễ có quan hệ tình cảm với chị Võ Thị H. (SN 1975, trú cùng thôn Tân Hào). Khi trở về từ Quảng Bình, Lễ xảy ra mâu thuẫn với chị này.

Tiếp đó, Lễ đi uống rượu ở nhà bà con rồi cầm theo khẩu súng (nghi là súng AK) đến nhà chị H. trong đêm 26/1. Lúc này trong nhà có chị H., 2 con và một người bà con.

Lễ chửi rủa, đe doạ sẽ bắn chết cả nhà H. rồi chết theo. Sau đó, đối tượng nổ súng vào chị H. và 2 con của chị. Riêng người bà con của chị H. thì Lễ bỏ qua.

Gây án xong, Lễ điều khiển xe mô tô bỏ trốn. 3 mẹ con được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên chị H. đã tử vong.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy 2 vỏ đạn và 1 viên đạn còn nguyên.

Được biết, chị H. là giáo viên một trường học tại huyện Hướng Hóa. Còn đối tượng Lễ từng có tiền án tiền sự về tội Vô ý làm chết người. Hiện rất nhiều lực lượng đang phối hợp truy tìm đối tượng này.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-khien-3-me-con-thuong-vong-tai-quang-tri-phat-hien-thi-the-nghi-pham-cung-thu-tuyet-menh-a309565.html