+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng ở trạm BOT Thanh Nê, nam thanh niên ngã gục: Nạn nhân làm nghề gì?

    ĐS&PL "Hoàng học xong cấp 3, anh em tôi cùng nhau kinh doanh bán quần áo tại thị trấn Thanh Nê, có tranh chấp gì với các nhà xe bao giờ đâu", anh trai nạn nhân cho hay.

    "Hoàng học xong cấp 3, anh em tôi cùng nhau kinh doanh bán quần áo tại thị trấn Thanh Nê, có tranh chấp gì với các nhà xe bao giờ đâu", anh trai nạn nhân cho hay.

    Hiện Công an Thái Bình đang điều tra làm rõ vụ nổ súng kinh hoàng khiến 1 người bị thương tại trạm BOT Thanh Nê, đoạn qua xã Bình Minh, Kiến Xương, Thái Bình.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Bùi Huy Hoàng (19 tuổi, ngụ xã Bình Minh, huyện Kiến Xương).

    Theo báo Đất Việt, ngày 25/11, nghi phạm vụ án là Bùi Xuân Đại (33 tuổi, trú phường Trần Lãm, TP. Thái Bình) đã đến cơ quan công an đầu thú. 

    Trước đó, cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Xương cũng đã tiến hành khởi tố bị can đối với Bùi Xuân Đại để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội giết người.

    Nghi phạm Đại. Ảnh: Báo Lao động

    Chia sẻ với PV tờ Tri thức Trực tuyến, anh Bùi Xuân Hải (anh trai nạn nhân Hoàng) cho biết vào tối ngày 23/11, Hoàng lái xe cùng một người bạn đi chơi điện tử. Đến khoảng 19h cùng ngày, Hoàng cùng bạn trở về và rủ nhau vào quán trà đá gần trạm BOT Thanh Nê uống nước. Tại đây, xe của Hoàng đã đối đầu với xe khách chở Bùi Xuân Đại. Sau đó, Hoàng bị Đại rút súng bắn.

    "Hoàng kể khi vừa xuống xe, chưa kịp nói gì thì đã bị người đàn ông ngồi ở ghế phụ thò súng ra bắn luôn. Khoảng cách chỉ khoảng 1-2 m, sự việc lại diễn ra nhanh quá, em trai tôi thậm chí không biết mình bị bắn. Hoàng chỉ nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó mất cảm giác và nằm gục xuống đất", anh trai nạn nhân kể lại.

    Sau tiếng súng nổ, chiếc xe khách chở Đại đã tăng ga, đâm gãy barrier của trạm BOT rồi bỏ trốn.

    "Lúc đó, tôi vừa ăn tối xong thì được người dân gọi điện báo tin. Bắn nhau ở quê tôi là chuyện gì đó nghe khác biệt, vô lý lắm. Thế nên lúc mọi người bảo Hoàng bị bắn, tôi còn nghĩ chắc là họ đùa. Tới nơi, thấy người dân vây xung quanh còn em trai mình nằm bất tỉnh trên vỉa hè, người be bét máu, thân trái nát hết, tôi mới tá hỏa đưa Hoàng vào viện", anh Hải kể lại.

    Do vết thương nặng, anh Hoàng được chuyển tiếp lên bệnh viện Việt Đức. Theo anh Hải, các bác sĩ cho biết, em trai anh bị khoảng 60-70 vết đạn, chưa tính tới những vết đạn chồng lên nhau.

    Trước thông tin, nguyên nhân vụ nổ súng là do mâu thuẫn cá nhân, tranh giành khách giữa 2 nhà xe, anh Hải cho biết Hoàng học xong cấp 3 thì 2 anh em cùng nhau kinh doanh quần áo.

    "Hoàng học xong cấp 3, anh em tôi cùng nhau kinh doanh bán quần áo tại thị trấn Thanh Nê (huyện Kiến Xương), có tranh chấp gì với các nhà xe bao giờ đâu. Ngay trong đêm, tôi cũng phải tìm hiểu các mối quan hệ xem em trai mình liệu có mâu thuẫn ở đâu không để xảy ra sự việc như vậy", anh trai nạn nhân cho hay.

    Anh Hải cũng thừa nhận có người trong gia đình kinh doanh dịch vụ vận tải. Tuy nhiên, trong khi nhà xe liên quan tới vụ việc khai thác tuyến đường Thái Bình - Hà Nội (và ngược lại) thì người nhà anh Hải kinh doanh xe khách tuyến Bắc - Nam. Đối tượng khách hàng của 2 nhà xe là khác nhau, do đó anh cho rằng việc nổ súng là để giải quyết mâu thuẫn tranh giành khách giữa 2 nhà xe như tin đồn là chuyện khó có thể xảy ra.

    Liên quan đến vụ việc, báo VTC News đưa tin, tại cơ quan công an, Bùi Xuân Đại thừa nhận gây ra vụ nổ súng lúc 19h15 ngày 23/11 tại khu vực Trạm Thu phí Thanh Nê. Đồng thời, Bùi Xuân Đại tự nguyện giao nộp 1 khẩu súng và 2 viên đạn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-o-tram-bot-thanh-ne-nam-thanh-nien-nga-guc-nan-nhan-lam-nghe-gi-a347310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan