Vụ nữ công nhân bị đồng nghiệp đánh ngất xỉu ở Đồng Nai: Nạn nhân được bồi thường 6 triệu đồng


Thứ 4, 30/09/2020 | 23:54


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất vụ clip nữ công nhân bị đồng nghiệp đánh ngất xỉu ở Đồng Nai, 2 bên đã tiến hành hòa giải và anh Hiểu bồi thường cho nạn nhân 6 triệu đồng.

Tin tức mới nhất vụ clip nữ công nhân bị đồng nghiệp đánh ngất xỉu ở Đồng Nai, 2 bên đã tiến hành hòa giải và anh Hiểu bồi thường cho nạn nhân 6 triệu đồng.

Chiều 30/9, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết, đã điều tra làm rõ vụ "nữ công nhân bị đồng nghiệp đánh ngất xỉu".

Theo kết quả điều tra, anh Thái Văn Hiểu (SN 1987, ngụ TP Cần Thơ, trú huyện Trảng Bom) và chị Trương Thị H. (SN 1986, ngụ huyện Trảng Bom) là công nhân của bộ phận phun sơn 1 tại Công ty TNHH Shing Mark, khu công nghiệp Bàu Xéo, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Sáng ngày 28/9, trong lúc đang làm việc thì giữa anh Hiểu và chị H. xảy ra mâu thuẫn cãi vã. 

Nữ công nhân bị ngất xỉu được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu. Ảnh: Sài gòn Giải phóng

Tại đây, chị H. đã có những lời nói tục tĩu chửi anh Hiểu nhiều lần. Không kiềm chế được cơn giận, anh Hiểu đã đấm 2 cái vào mặt của của chị H. làm chị ngã ra nền của xưởng phun sơn 1 và ngất xỉu.

Sau khi đánh chị H., anh Hiểu lo sợ bị người nhà chị H. trả thù nên không làm việc mà bỏ về nhà trọ của em trai. Chị H. được bộ phận y tế đưa đi cấp cứu ở trung tâm y tế huyện Trảng Bom.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, đồn Công an khu công nghiệp Bàu Xéo đã mời 2 bên lên làm việc. Sau khi làm việc, cả 2 thỏa thuận hòa giải, anh Hiểu đã đền bù tiền khám chữa bệnh và thuốc cho chị H. là 6 triệu đồng.

Hiện Công an huyện Trảng Bom đang củng cố hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với anh Thái Văn Hiểu (33 tuổi, quê TP Cần Thơ) về hành vi "Xâm hại sức khỏe của người khác" được quy định tại điểm e, khoản 3, điều 5, Nghị định 167/2013.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-cong-nhan-bi-dong-nghiep-danh-ngat-xiu-o-dong-nai-nan-nhan-duoc-boi-thuong-6-trieu-dong-a340853.html