Vụ nữ nhân viên cây xăng bị sát hại ở Nghệ An: Trích xuất camera lộ diện thông tin nghi phạm


Thứ 4, 10/07/2019 | 09:10


Cùng sự kiện

Diễn biến vụ nữ nhân viên cây xăng bị sát hại lúc ở Nghệ An, qua trích xuất camera, cơ quan công an bước đầu nhận định nghi can gây án là một người đàn ông khoảng 32 tuổi

Diễn biến mới nhất vụ nữ nhân viên cây xăng bị sát hại lúc rạng sáng ở Nghệ An, qua trích xuất camera, cơ quan công an bước đầu nhận định nghi can gây án là một người đàn ông khoảng 32 tuổi...

Chiều 10/7, trao đổi trên báo Đất Việt, ông Nguyễn Bá Thái, Trưởng Công an xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) xác nhận và cho biết camera của cửa hàng xăng dầu Quỳnh Giang đã ghi lại sự việc nữ nhân viên bị sát hại lúc rạng sáng.

"Theo trích xuất camera thì kẻ đâm nữ nhân viên bán xăng đó là một người đàn ông khoảng 32 tuổi.

Do sự việc xảy ra vào sáng sớm nên lực lượng chức năng mới nhận dạng được hình dáng, còn khuôn mặt thì chưa rõ. Kẻ này vào đâm nữ nhân viên rồi rời khỏi hiện trường", báo Đất Việt dẫn lời ông Thái cho biết.

Theo ông Thái, hiện tại chưa xác định được nguyên nhân xảy ra vụ việc là do thù hằn cá nhân hay đây là vụ giết người cướp tài sản bởi hiện trường không có sự xáo trộn.

Tiền cũng như các tài sản khác tại đây không bị mất mát gì.

Cửa hàng xăng dầu Quỳnh Giang - nơi xảy ra án mạng - Ảnh: Báo Nghệ An

Trong khi đó, trao đổi trên VietNamNet, anh H.Đ., nhân chứng được xem camera cửa hàng xăng dầu Quỳnh Giang cho hay: Nghi phạm là thanh niên khoảng dưới 30 tuổi, đội mũ lưỡi trai, mặc áo phông trắng cộc tay, quần màu xám…

Lực lượng công an Nghệ An đang tìm đến các cửa hàng, nhà dân có lắp camera gần hiện trường vụ án để xin trích xuất truy tìm nghi phạm.

VietNamNet cũng dẫn nguồn thông tin từ đại tá Đặng Trọng Huynh - Phó trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết, ngay sau khi án mạng xảy ra, công an tỉnh Nghệ An và công an huyện đã phong tỏa hiện trường, niêm phong camera cửa hàng xăng dầu để phục vụ điều tra.

Trước đó, thông tin ban đầu trên báo Bảo vệ Pháp luật, khoảng 2h ngày 10/7, chị T.T.P. (37 tuổi, trú xã Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu, Nghệ An) là nhân viên cửa hàng xăng dầu trên địa bàn xã đang nằm ngủ ở hành lang cây xăng thì bất ngờ bị một người đàn ông lao vào đâm gục tại chỗ.

Qua trích xuất hình ảnh từ camera an ninh tại cửa hàng xăng dầu cho thấy, người đàn ông này bịt kín mặt bằng khẩu trang. Sau khi đâm nạn nhân, người này nhanh chóng rời bỏ hiện trường.

Bị đâm với một vết chí mạng, chị P. gắng lết vào phòng nơi một nam nhân viên khác cùng ca trực với mình đang ngủ để cầu cứu nhưng gục ngay trước cửa phòng. Chị P. được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nhan-vien-cay-xang-bi-sat-hai-o-nghe-an-trich-xuat-camera-lo-dien-thong-tin-nghi-pham-a283641.html