Vụ nữ nhân viên ngân hàng bị đâm chết ở Ninh Bình: Nạn nhân chuẩn bị kết hôn


Thứ 3, 02/04/2019 | 04:05


Liên quan đến vụ nam thanh niên đâm chết cô gái ở Ninh Bình, gia đình nạn nhân cho biết, trước đây, Nghị từng ngỏ lời yêu nhưng H. không đồng ý.

Liên quan đến vụ nam thanh niên đâm chết cô gái ở Ninh Bình, gia đình nạn nhân cho biết, trước đây, Nghị từng ngỏ lời yêu nhưng H. không đồng ý. Có thể, vì biết tin H. sắp kết hôn với người khác nên Nghị mới ra tay....

Ngày 1/4, trên địa bàn phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Trần Thị Thu H. (SN 1994, trú xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình), chị H. hiện đang là nhân viên một ngân hàng tại thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình.

Nghi phạm là Phạm Văn Nghị (SN 1988, cùng trú tại xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn) làm nghề lái xe.

Ông ngoại của nạn nhân chia sẻ trước hung tin

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Đang (SN 1946) – ông ngoại của chị H. cho biết, H. làm việc trong một ngân hàng và gia đình có 3 anh chị em.

“Cháu H. hiện đang yêu một người tên S. và hai bên đã qua lại với nhau được một thời gian. Nếu không có gì thay đổi, tháng tới cháu H. sẽ kết hôn, bản thân tôi không hề hay biết việc cháu H. và Nghị yêu nhau. Trước đây, khi cháu H. học cấp 3 thì Nghị có ngỏ lời yêu nhưng cháu không đồng ý”, ông Đang cho biết.

“Hôm qua (1/4), khi tôi đến hiện trường nơi xảy ra vụ việc, người dân kể về đối tượng Nghị dùng kéo đâm khiến cháu gái tôi tử vong tại chỗ, tôi đau đớn vô cùng. Gia đình tôi không ngăn cấm cháu H. yêu ai, cháu dẫn ai về nhà ra mắt thì có nghĩa cháu đã ưng người đó. Chúng tôi chưa một lần thấy cháu đưa Nghị về ra mắt hay nói chuyện với người lớn lần nào…”, ông Đang đau xót kể lại.

Ông Đang cũng khẳng định, gia đình không hề hay biết chị H. và đối tượng Nghị có mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, một số người dân sống ở khu vực cho biết, họ nhiều lần nhìn thấy H. và Nghị đi cùng nhau.

Bà M. (sống gần nhà nạn nhân) cho biết: “Ai ở đây cũng biết hai người này đã từng yêu nhau được một thời gian. Sau khi chia tay thì H. yêu người khác, có thể vì biết H. sắp kết hôn nên Nghị mới gọi ra để nói chuyện rồi xảy ra chuyện như vậy”.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VTC News

Cũng theo nguồn tin trên, ông Đang tỏ ra bất bình với những hành động vô cảm của những người khi chứng kiến vụ việc, nhưng không can ngăn để xảy ra sự việc đau lòng: "Bản thân tôi cũng rất bức xúc khi những người chứng kiến vụ việc không chạy đến để can ngăn. Khi xem clip, tôi thấy có một cảnh sát giao thông đứng gần đó, tôi không hiểu vì lý do gì mà người này không can thiệp ngay lúc đấy.

Nếu như dân họ sợ thì tôi không nói, nhưng với tư cách là người có chức trách, anh cảnh sát này phải tìm cách khống chế đối tượng thay vì chỉ đứng như vậy. Sau việc cho cháu H., tôi sẽ làm đơn kiến nghị lên Công an tỉnh Ninh Bình để yêu cầu làm rõ sự việc".

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Tổ Quốc, ông Hoàng Văn Sáu, Trưởng Công an xã Đồng Hướng cho biết ở địa phương hai gia đình này cách nhau khoảng vài trăm mét. Nghị ở quê trước là lao động tự do, đi chở chiếu thuê. Cách đây 2 tháng mới mua xe ô tô để chạy taxi Grab. Bố Nghị mất sớm, nhà có 5 anh em.

Ở địa phương nam thanh niên này sống điềm đạm, chịu khó làm ăn, hiền lành, chưa tiền án tiền sự. Về phần chị H., gia đình thuộc diện ổn định, bố mẹ kinh doanh cửa hàng tạp hoá.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nhan-vien-ngan-hang-bi-dam-chet-o-ninh-binh-nan-nhan-chuan-bi-ket-hon-a269281.html