+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị bạn học lột đồ, đánh nhập viện: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    ĐS&PL Nguyên nhân dẫn đến việc em Y. bị lột quần áo, đánh hội đồng, quay clip tung lên mạng, được cho là do không chép bài tập Tiếng Anh và mang mũ ca nô cho các bạn.

    Nguyên nhân dẫn đến việc em Y. bị lột quần áo, đánh hội đồng và quay clip tung lên mạng, được cho là do không chép bài tập Tiếng Anh và mang mũ ca nô cho các bạn.

    Ngôi nhà nữ sinh Nguyễn Thị Hải Y.  Ảnh: Đời sống Plus

    Liên quan đến vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị Hải Y. (học sinh lớp 9 trường THCS Phù Ủng, xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) bị 5 bạn học sinh cùng lớp lột quần áo, đánh hội đồng ngay tại lớp học, theo Đời sống Plus/GĐVN, chiều hôm nay (30/3), chị Nguyễn Thị Thu (thím cháu Y.) cho biết, hiện tại cháu Y. đang được điều trị tại khoa thần kinh, Bệnh viện Kim Động, tinh thần Y. đang trong tình trạng hoảng loạn, lúc nhớ lúc quên, nhiều lúc tự ôm đầu la hét.

    Theo chị Thu, nguyên nhân dẫn đến việc cháu Y. bị đánh là do hôm thứ 6 ngày 22/3, cháu Y. không chép bài tập Tiếng Anh cho các bạn nên bị các bạn bôi mực bẩn vào áo, đến hôm thứ 2 ngày 25/3, cháu Y. tiếp tục không mang mũ ca nô cho các bạn nên đã bị lột quần áo, đánh hội đồng và quay clip tung lên mạng, Đời sống Plus/GĐVN đưa tin.

    Được biết, bố cháu Y. có vấn đề về thần kinh, hiện đang đi làm phụ hồ ở trong xã, còn mẹ cháu Y. đang làm công ty may tại xã Phù Ủng. Hàng ngày cháu Y. ở nhà với ông bà nội, được biết ông nội cháu Y. cũng có vấn đề về thần kinh, do ngày xưa đi bộ đội dính chất độc màu da cam.

    Theo thông tin trên Báo Người Đưa Tin, anh Doanh (chú ruột cháu Y.) cho biết, ban đầu anh Doanh đồng ý lời xin lỗi của nhóm nữ sinh cùng các phụ huynh. Tuy nhiên, sau khi clip bị phát tán trên mạng, gia đình đã thay đổi quan điểm và đề nghị làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Anh Doanh chia sẻ với PV. Ảnh: Đời sống Plus

    Cũng theo anh Doanh, khoảng 3 ,4 năm nay, cháu Y. thường xuyên về nhà đòi chuyển trường, hỏi lý do tại sao lại muốn chuyển trường thì cháu Y. không nói gì. “Có lần, cháu N. (bạn học cháu Y.) về nói với gia đình tôi là cháu Y. đi học thường xuyên bị đánh, đến khi gia đình tôi hỏi thì cháu Y. không nhận”.

    Được biết, cháu Y. là người hiền lành, nhút nhát. Tính tình hơi chậm chạp, từ bé đi học thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, theo Đời sống Plus.

    Cũng trong ngày 30/3, trao đổi trên Báo Người Lao Động, ông Trương Văn Ty, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Ân Thi (tỉnh Hưng Yên), cho biết ngay khi nắm được sự việc nữ học sinh lớp 9 bị lột đồ, đánh hội đồng dã man ngay tại lớp học, cơ quan này đã chỉ đạo Trường THCS Phù Ủng phải vào cuộc điều tra, làm rõ.

    Theo ông Trương Văn Ty, nhà trường báo cáo sự việc là phụ huynh và 5 em học sinh đánh đập nữ sinh lớp 9 tên H.Y. đã đến gia đình nữ sinh này xin lỗi. Ngoài ra, phòng cũng đã yêu cầu nhà trường, giáo viên, học sinh họp kiểm điểm để rút kinh nghiệm, không để xảy ra những trường hợp tương tự như vậy. Hiện 5 học sinh này đã bị đình chỉ học tập để nhà trường, cơ quan chức năng điều tra, làm rõ thêm.

    "Giáo viên chủ nhiệm lớp em Y. sẽ bị điều chuyển, không chủ nhiệm lớp này nữa vì không nắm bắt và ngăn ngừa được. Còn hiệu trưởng là ông Nhữ Mạnh Phong sẽ bị đình chỉ công việc điều hành của hiệu trưởng 15 ngày, bắt đầu từ ngày 1/4 tới đây" - ông Ty khẳng định.

     Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-ban-hoc-lot-do-danh-nhap-vien-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a268931.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan