+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị sát hại ở Điện Biên: Bà Yến gọi điện xin lỗi, mẹ nạn nhân không chấp nhận

    ĐS&PL Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên cho biết, bà Phạm Thị Yến đã gọi điện xin lỗi, nhưng gia đình chưa chấp nhận.

    Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên cho biết, bà Phạm Thị Yến đã gọi điện xin lỗi, nhưng gia đình chưa chấp nhận.

    Cụ thể, trao đổi với PV báo VTC News, bà Trần Thị H. (mẹ của nữ sinh đi giao gà bị sát hại ở Điện Biên) cho biết, vào hơn 12h ngày 28/3, bà đã nhận được điện thoại của người phụ nữ tự xưng là Phạm Thị Yến- người rao giảng vong báo oán ở chùa Ba Vàng (Quảng Ninh), cũng là người có những phát ngôn xúc phạm đến nữ sinh.

    Theo bà H., bà Yến giải thích việc nói về cái chết của con gái bà chỉ là giảng giải bình thường về nhân quả của đạo Phật chứ không có tâm địa ác độc gì.

    "Bà ấy nói là đã trót nói rồi nên bà ấy xin lỗi tôi. Tuy nhiên, tôi đáp lại là tôi cũng chả biết mặt mũi bà thế nào để mà cho nhận lỗi. Phải biết bà ấy thế nào thì mới chấp nhận lỗi chứ", bà H. nói và cho biết.

    Bà Phạm Thị Yến. Ảnh: Dân Trí

    Cũng theo bà H., sau đó người phụ nữ tự xưng là Yến nói rằng sẽ thu xếp để tuần sau lên tận nhà bà H. để xin lỗi gia đình.

    Trước đó, theo báo Dân Việt, trong một đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, bà Yến nói về nguyên nhân dẫn tới vụ thảm án đau lòng khiến nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên, đi giao gà ở Điện Biên bị cưỡng bức, sát hại dã man. Bà Yến đưa ra những lời lý giải vô căn cứ, xúc phạm đến nạn nhân Cao Mỹ Duyên, trong đó nói rằng nạn nhân bị hãm hại, giết hại là do "ác nghiệp của bạn ấy trong tiền kiếp".

    Những phát ngôn của bà Yến đã hiến dư luận phẫn nộ.

    Theo báo VnExpress, bà Phạm Thị Yến (49 tuổi, quê Hưng Yên), sau đó gia đình bà chuyển đến TP Hạ Long (Quảng Ninh) sinh sống. Năm 2017, bà làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ Cúc Vàng với gần 10 đạo tràng, hơn 700 cư sĩ, phật tử sinh hoạt, tu tập theo sự chỉ dạy của đại đức Thích Trúc Thái Minh, trụ trì chùa Ba Vàng. Vào các ngày định kỳ 8, 14 và 30 âm lịch hàng tháng, hàng nghìn phật tử trong câu lạc bộ nghe trụ trì giảng pháp. Bà Yến tham gia thuyết giảng, hướng dẫn phật tử tu hành vào ngày 3, 8, 20.

    Những buổi thuyết giảng đều được ghi hình, đăng tải trên Youtube, Facebook và website cá nhân của bà Yến, có hàng chục nghìn lượt theo dõi. Trong video, bà Yến khẳng định "chuyện vong báo oán từ kiếp này sang kiếp khác là có thật, hay còn gọi là oan gia trái chủ". 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-sat-hai-o-dien-bien-ba-yen-goi-dien-xin-loi-me-nan-nhan-khong-chap-nhan-a268622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan