Vụ nữ sinh lớp 12 ở Bắc Ninh mất tích: Đau đớn tìm thấy thi thể nạn nhân dưới sông gần nhà


Thứ 2, 31/08/2020 | 03:39


Cùng sự kiện

Liên quan vụ thiếu nữ xinh đẹp ở Bắc Ninh mất tích, sau nhiều ngày tìm kiếm, ngày 31/8, gia đình và các cơ quan chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân dưới sông gần nhà.

Liên quan vụ thiếu nữ xinh đẹp ở Bắc Ninh mất tích, sau nhiều ngày tìm kiếm, ngày 31/8, gia đình và các cơ quan chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân dưới sông gần nhà.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ sinh - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

Sáng 31/8, chia sẻ trên báo VTC News, ông Nguyễn Văn Tiến (SN 1983, trú xã Bồng Lai, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) là bố của nữ sinh Nguyễn Thị Hương L. (SN 2003 - mất tích bí ẩn trong đêm) cho biết, sau hơn 4 ngày tìm kiếm, con gái ông đã được tìm thấy nhưng cháu đã thiệt mạng. Gia đình rất đau đơn khi nhận được được thông tin này.

Theo ông Tiến, khoảng 8h ngày 31/8, gia đình và các cơ quan chức năng tìm thấy nữ sinh L. ở dưới sông gần nhà. Hiện cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, xác minh, làm rõ vụ việc.

"Sau nhiều ngày gia đình tổ chức tìm kiếm với hy vọng tìm thấy cháu nhưng hôm nay khi biết tin này cả gia đình như ngã quỵ, đau xót biết bao. Chúng tôi cũng đang làm các thủ tục để mai táng cháu theo phong tục địa phương", VTC News dẫn lời ông Tiến nói.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Tiến trình báo, con gái anh là Nguyễn Thị Hương L. mất tích từ tối 26/8, không có tung tích khiến gia đình anh vô cùng lo lắng.

Nói về hôm xảy ra sự việc anh Tiến cho biết, chiều 26/8, cháu L. xin phép đi thăm người ốm, sau đó trở về nhà thì bị mẹ mắng. Đến 19h30, L. bảo ra ngoài một chút rồi về nhưng mãi không thấy về. Gia đình lúc đó tìm gọi L. thì không liên lạc được.

Khi không thấy con gái trở về, gia đình đi tìm kiếm nhiều nhưng không có kết quả, vì quá lo lắng họ đã trình báo cơ quan công an để giúp đỡ.

Trao đổi trên báo Lao động, Thượng tá Nguyễn Kim Cương - Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Võ - cho biết, sau khi nhận được đơn trình báo, đơn vị đã phát thông báo truy tìm người mất tích.

Theo Công an huyện Quế Võ, ngày 28/8 Cơ quan CSĐT Công an huyện tiếp nhận báo cáo vụ việc của Công an xã Bồng Lai về việc ngày 27/8 đơn vị này tiếp nhận trình báo của anh Nguyễn Văn Tiến về việc con gái anh bỏ nhà ra đi đến nay chưa về.

Sau khi nhận được đơn trình báo, Công an huyện Quế Võ đã phát thông báo tìm kiếm. Đặc điểm nhận dạng, Lan cao 1m55, dáng người gầy, mặt trái xoan, nước da trắng, tóc dài màu đen, khi ra khỏi nhà mặc áo cộc tay màu trắng trước ngực có hình con mèo, dép màu hồng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-12-o-bac-ninh-mat-tich-dau-don-tim-thay-thi-the-nan-nhan-duoi-song-gan-nha-a337150.html