+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong ở đập nước: Lạnh người lời khai của người bà nghi gây án mạng với cháu bé 11 tuổi

    ĐS&PL Tại cơ quan chức năng, bà Hường khai nhận lợi dụng lúc cháu gái không để ý đã xô cháu xuống đập nước khiến nạn nhân tử vong.

    Tại cơ quan chức năng, bà Hường khai nhận lợi dụng lúc cháu gái không để ý đã xô cháu xuống đập nước khiến nạn nhân tử vong.

    Khu vực phát hiện thi thể bé T. Ảnh: Gia đình& Xã hội

    Ngày 7/11, Công an huyện Yên Thành (tỉnh Nghệ An) đang tạm giữ bà Phạm Thị Hường (65 tuổi, trú xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) để phục vụ công tác điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

    Nạn nhân được xác định là bé gái N.T.T (11 tuổi, cháu nội bà Hường). Bước đầu, bà Hường thừa nhận trong cơn tức giận đã sát hại cháu T. vào chiều ngày 3/11.

    "Bà Hường đã thừa nhận đẩy cháu nội xuống nước khiến bé gái tử vong. Nhưng trong suốt quá trình lấy lời khai, bà ta không hề tỏ ra ăn năn, hối lỗi”, báo Tri thức trực tuyến dẫn lời từ nguồn tin cho biết.

    Trước đó, báo Gia đình& Xã hội đưa tin, tại cơ quan chức năng, bà Hường khai nhận, hai vợ chồng bà nhận chăm sóc các con của người con trai đi làm ăn trong miền Nam. Cách đây 2 tháng, bố của bé T. là anh N.D.C về nhà sinh sống. Tuy nhiên, trong thời gian này, anh C. và bố thường hay xảy ra cãi vã.

    Trong một lần cãi nhau, người con trai chửi bới bố trong bữa cơm khiến người bố tủi giận và dọa sẽ tự tử. Sự việc khiến bà Hường ấm ức trong lòng.

    Chiều ngày 3/11, bà Hường gặp cháu T. trên đường và hai bà cháu đến nhà người thân để chơi. Bà Hường gửi xe của mình vào một hàng tạp hóa và ngồi sau xe T. Tuy nhiên, hai bà cháu không gặp được người thân nên quay trở về. Trên đường đi, bà Hường nhắc đến chuyện bố T. hỗn lão với ông nội nên giữa hai bà cháu xảy ra cãi vã.

    Thấy con trai hỗn láo, nay cháu gái cũng cãi lại mình nên bà Hường nảy sinh ý định giết bé T..

    Người phụ nữ này lấy cớ nhờ cháu T. chở vào khu vực đập Bàu Gành để tắm rồi nhờ cháu nội kỳ lưng. Nhân lúc bé gái không để ý, bà Hường đã xô T. xuống nước rồi về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.

    Thấy tối muộn T. không về nhà nên gia đình tổ chức tìm kiếm thì phát hiện mũ và áo ngoài của em T. tại chân đập Bàu Ganh còn chiếc xe đạp của em để trên bờ. 

    Đến khoảng 5h30 ngày 5/11, lực lượng chức năng phát hiện thi thể em T. nổi lên ở đập Bàu Ganh. 

    Trích xuất camera, cơ quan công an thu được hình ảnh cháu T. chở bà nội trước lúc cháu bé mất tích nên đã triệu tập bà Hường.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-6-tu-vong-o-dap-nuoc-lanh-nguoi-loi-khai-cua-nguoi-ba-nghi-gay-an-mang-voi-chau-be-11-tuoi-a299857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan