Vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng: “Chúng đánh con tôi dã man quá"


Thứ 3, 10/10/2017 | 14:52


“Lúc đó tôi đang phơi thóc ở sân thì có đứa cháu chạy sang nhà cho tôi xem clip con tôi bị đánh. Xem xong tôi như người mất hồn không nghĩ con tôi lại bị đánh như thế.

“Lúc đó tôi đang phơi thóc ở sân thì có đứa cháu chạy sang nhà cho tôi xem clip con tôi bị đánh. Xem xong tôi như người mất hồn không nghĩ con tôi lại bị đánh dã man như thế...”, mẹ nữ sinh cho biết.

Trước đó như đã thông tin, ngày 8/10, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài 1 phút 50 giây ghi lại cảnh một nhóm học sinh mặc áo đồng phục đánh hội đồng bạn ngay trong lớp học, gây phẫn nộ cho công đồng mạng.

Trường THCS Trường Yên nơi em T. bị nhóm bạn đánh hội đồng.

Để xác minh lại sự việc PV đã có mặt tại gia đình cháu bé và được biết, do mâu thuẫn trong lớp em T. (SN 2005, đang là học sinh lớp 7) trường Trung học cơ sở Trường Yên (Chương Mỹ, Hà Nội) bị một nhóm bạn chơi thân đánh hội đồng rồi quay clip tung lên mạng xã hội.

Trực tiếp hành hung và đánh em T. có 5 em cùng học lớp 7. Hầu hết, những em này đều chơi thân với nhau ở trên lớp.

Trao đổi với PV, chị N.T.H (mẹ cháu bé) vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót khi biết con gái mình bị nhóm bạn đánh sau đó quay clip đưa lên mạng xã hội.

Chị H. cho biết: Khi được đứa cháu cho xem clip con gái bị đánh tôi không dám xem hết vì chúng đánh con tôi dã man quá. Đến giờ tôi không hiểu tại sao mấy đứa lại hành động như vậy với con mình, trong khi từ trước đến nay tụi nó đều là bạn thân với nhau.

“Lúc đó, tôi đang phơi thóc ở ngoài sân thì có đứa cháu vào bảo cô xem clip trên mạng chưa, T. bị đánh ghê quá cô ơi. Xem xong tôi như người mất hồn không nghĩ con tôi lại bị đãnh dã man như thế" - Chị H. chia sẻ

Nhóm bạn đánh T. đều chơi thân với nhau nhưng khác lớp.

Kể lại thời điểm bị đánh, em T. cho biết: Nhóm bạn đánh em đều chơi thân với nhau nhưng khác lớp, trong đó có một chị lớp 8 quay clip và kích động các bạn khác đánh.

Hôm đó là ngày cuối tuần, sau khi chúng em học xong tiết sinh hoạt thì em ra về cùng cô giáo. Khi vừa đi đến hành lang, em được một bạn gọi bảo vào lớp 7A có người muốn nói chuyện. Ban đầu em chỉ nghĩ là nói chuyện bình thường nên em cũng không ngại ngần gì mà vào theo bạn.

“Khi vừa bước chân vào lớp thì các bạn chốt hết cửa lại và cử một bạn đứng bên ngoài canh xem có ai đi qua không. Chưa kịp định hình có chuyện gì thì có 6 bạn lao vào tát, đánh, đạp em liên tục. Lúc đó, em chỉ biết cho các bạn đánh và cũng không thể chạy ra ngoài vì cửa đã chốt. Tuy nhiên, đến chiều thứ 2 đi học các bạn đã xin lỗi và tới nói chuyện với em, mong muốn em tha thứ cho các bạn” - Em T. cho biết thêm.

Công Minh - Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-bi-danh-hoi-dong-chung-danh-con-toi-da-man-qua-a204740.html