Vụ nữ sinh nhảy cầu tự tự nghi bị hiếp dâm: Hé lộ lời khai bất ngờ của chủ nhà nghỉ


Thứ 3, 16/04/2019 | 23:57


Cùng sự kiện

Chủ nhà nghỉ, nơi nữ sinh V. A và thanh niên cùng vào thuê phòng trước khi nhảy cầu tự tử, cho biết nam thanh niên không có hành động ép hành động ép buộc.

Chủ nhà nghỉ, nơi nữ sinh V. A và một thanh niên cùng vào thuê phòng trước khi nhảy cầu tự tử, cho biết, khi cả hai vào thuê phòng, nam thanh niên không hề có bất cứ hành động ép buộc, lôi kéo hay cãi vã nào. 

Liên quan đến nghi án nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử sau khi bị hiếp dâm, Công an tỉnh Bắc Ninh đã có thông tin chính thức về vụ việc trên. 

Theo nguồn tin trên báo Lao động, vào hồi 8h10 ngày 15/4/2019, Công an huyện Thuận Thành nhận được tin báo về vụ việc một nữ sinh lớp 12 nhảy từ cầu Hồ xuống sông Đuống tự tử. 

Ngay sau khi nhận tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông đường thủy, Cảnh sát PCCC và CNCH phối hợp với Công an huyện Thuận Thành và các đơn vị chức năng cùng chính quyền địa phương khẩn trương tổ chức lực lượng tìm kiếm cứu vớt.

Đến 16h45 ngày 15/4, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nữ sinh. 

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể em Nguyễn Thị V.A

Danh tính nạn nhân được xác định là em Nguyễn Thị V.A. (trú tại thôn Công Hà, xã Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh, học sinh lớp 12A9 Trường THPT Thuận Thành số 2).

Kết quả điều tra bước đầu, cơ quan chức năng cho biết, chiều ngày 14/4 nữ sinh V.A. đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế, xã Trí Quả, huyện Thuận Thành, sau đó bị đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995, ở xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh), là bạn của chị gái con bác ruột V.A. đưa vào nhà nghỉ B.H. (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh).

Sau khi nữ sinh V.A. nhảy cầu tự tử, chủ nhà nghỉ cũng được công an mời lên làm việc.

Trả lời trên Saostar, chủ nhà nghỉ B.H xác nhận có tiếp nhận nữ sinh V.A. và nam thanh niên Vũ Văn Hiếu đi cùng vào thuê phòng vào khoảng 22h ngày 14/4. 

Theo lời chủ nhà nghỉ, cả hai vào thuê phòng trong trạng thái say xỉn, nam thanh niên cũng không hề có bất cứ hành động ép buộc, lôi kéo hay cãi vã nào. 

Chủ nhà nghỉ B.H kể lại sự việc tối 14/4

Tuy nhiên, 5 phút sau khi V.A cũng Hiếu lên phòng, chủ nhà nghỉ nghe tiếng khóc, định đi lên để kiểm tra xem có chuyện gì thì bất ngờ có 3 thanh niên đi xe máy hiệu SH vào phía trong và nói rằng đi tìm người. Khi đưa 3 thanh niên lên phòng 205 thì thấy cô gái ở trong phòng đó đang kéo lại quần áo. 

Nhóm thanh niên này dẫn V.A xuống tầng 1 rồi đi ra cửa nhà nghỉ đứng nói chuyện. Mặc dù, chủ nhà nghỉ ngay lúc đó cũng chạy lên các phòng để tìm nam thanh niên đi cùng cô gái nhưng không thấy đâu cả.

Cho đến khi lên đến tầng thượng, chủ nhà nghỉ B.H mới phát hiện ra Hiếu đang ở trên đó nên đã đưa Hiếu xuống nói chuyện với các bạn. Tuy nhiên, lúc này, cô gái cùng 3 thanh niên đã phóng xe đi mất. 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-nhay-cau-tu-tu-nghi-bi-hiep-dam-he-lo-loi-khai-bat-ngo-cua-chu-nha-nghi-a271329.html