Vụ phát hiện thi thể không đầu trôi vào bờ biển: Bất ngờ trước kết quả khám nghiệm tử thi


Thứ 6, 15/11/2019 | 12:34


Cùng sự kiện

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng kết luận thi thể không đầu trôi dạt vào bãi biển ở Quảng Nam là nữ giới.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng kết luận thi thể không đầu trôi dạt vào bãi biển ở Quảng Nam là nữ giới.

Như đã đưa tin, khoảng 4h hôm nay (15/11), người dân đi tắm biển bất ngờ phát hiện một thi thể trôi dạt vào bãi biển Tam Tiến (thôn Ngọc An, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) nên nhanh chóng báo cáo tới cơ quan chức năng.

Bãi biển Tam Tiến nơi phát hiện thi thể mất đầu. Ảnh: VietNamnet

Tại hiện trường, lực lượng chức năng bước đầu xác định thi thể này không còn đầu và tay chân, đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Trả lời trên báo VietNamnet vào sáng cùng ngày, ông Nguyễn Xuân Luận, Phó Chủ tịch UBND xã Tam Tiến (huyện Núi Thành) cho biết, thời điểm phát hiện nạn nhân mặc áo màu trắng hơi đục, quần đi mưa. Bước đầu, nhận định thi thể là nam giới.

Song, đến chiều 15/11, báo Công An Nhân Dân dẫn thông tin khám nghiệm từ cơ quan chức năng sơ bộ kết luận thì thi thể là của nữ giới khoảng 30 tuổi, chết khoảng 2 tháng trước và có thể là công nhân của một công ty nước ngoài chuyên về chế biến hàng đông lạnh. Bởi, trên áo lao động của xác người này có ghi chữ nước ngoài.

Dòng chữ bằng tiếng nước ngoài trên áo lao động của thi thể. Ảnh: CAND

Cũng đưa tin tương tự, chiều 15/11, ông Nguyễn Xuân Luận trả lời trên báo Infonet khẳng định, qua khám nghiệm đã xác định giới tính nạn nhân là nữ giới.

“Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, trưa cùng ngày, chúng tôi đã tiến hành chôn cất thi thể theo phong tục của địa phương”, ông Luận nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-khong-dau-troi-vao-bo-bien-bat-ngo-truoc-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-a300996.html