Vụ phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên bãi biển ở Nha Trang: Nạn nhân mặc đồ bơi


Thứ 2, 03/08/2020 | 02:50


Cùng sự kiện

Đội cứu hộ bờ biển Nha Trang (Khánh Hòa) đã phát hiện, vớt thi thể một phụ nữ mặc đồ bơi nổi trên bãi tắm.

Đội cứu hộ bờ biển Nha Trang (Khánh Hòa) đã phát hiện, vớt thi thể một phụ nữ mặc đồ bơi nổi trên bãi tắm.

Theo thông tin trên được đăng tải trên báo Bảo vệ Pháp luật. Vụ việc được phát hiện vào trưa ngày 2/8, tại bãi biển đoạn trước nhà hàng Bốn Mùa, phía đông đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang (Khánh Hòa).

Phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên bãi biển ở Nha Trang - Hình minh họa

Theo đó, thời điểm trên, Đội cứu hộ bờ biển Nha Trang đã phát hiện, vớt thi thể một phụ nữ khoảng 40 tuổi nổi trên bãi tắm.

Nạn nhân mặc đồ bơi, không mang giấy tờ tùy thân, cũng không có người đi cùng.

Cơ quan chức năng TP Nha Trang đã thông báo tìm người thân của nạn nhân qua đầu mối Công an Phường Lộc Thọ, Nha Trang.

Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự ở TP Nha Trang, báo Khánh Hòa Online thông tin thêm, trưa 1/8, lực lượng cứu hộ, thợ lặn tiến hành tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu Trần Phú, TP. Nha Trang.

Theo các nhân chứng, khoảng 10h cùng ngày, người đàn ông đi tới gần giữa cầu Trần Phú đã bất ngờ leo qua lan can, nhảy xuống biển. Sau khi chới với trên mặt nước, người đàn ông đã chìm xuống dòng nước sâu, mất tích.

Trên cầu Trần Phú người dân phát hiện đôi dép cùng bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân được kẹp trong cuốn vở học sinh. Theo bức thư tuyệt mệnh của người đàn ông để lại, người này dường như buồn chuyện gia đình và cả chuyện tiền bạc.

Ít phút sau, lực lượng cứu hộ bờ biển cùng thợ lặn đã được điều động tới hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Một người tham gia cứu hộ cho biết, người đàn ông nhảy cầu được xác định có tên T.Đ.P (30 tuổi, trú ở Nha Trang).

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-noi-tren-bai-bien-o-nha-trang-nan-nhan-mac-do-boi-a333116.html