Vụ phát hiện thi thể phụ nữ dưới kênh nước sau 11 ngày mất tích: Nạn nhân mặc áo mưa


Thứ 5, 22/10/2020 | 03:45


Cùng sự kiện

Người dân thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ mặc áo mưa, đang phân hủy dưới kênh nước.

Người dân thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ mặc áo mưa, đang phân hủy dưới kênh nước.

Theo đó, vào khoảng 5h ngày 22/10, người dân phát hiện thi thể người phụ nữ dưới kênh thoát nước dọc tuyến đường Điện Biên Phủ, phường Phước Hòa, thành phố Tam Kỳ và trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tri thức Trức tuyến

Nhận tin báo, Công an thành phố Tam Kỳ đã đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc. Thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân đang phân hủy, vẫn mặc áo mưa.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà N.T.M.D (43 tuổi, ở huyện Cam Lộ, Quảng Trị).

Trước đó, gia đình nạn nhân trình báo, bà D. mất tích từ ngày 11/10 đến nay. Trước khi mất tích, bà D. làm nhân viên tại căng tin của bệnh viện Đa khoa Quảng Nam và ở tại nhà người anh ruột là Đoàn Thanh Tiến (SN 1973, khối phố Mỹ Đông, phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ).

Khoảng 4h30 ngày 11/10, bà Duyên thức dậy, đi bộ từ nhà ông Tiến (kiệt số 220 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ) để đi làm nhưng không thấy về.

Hình ảnh từ camera tại một nhà hàng trên đường Điện Biên Phủ có ghi lại cảnh một người đi bộ, mang áo mưa, đội mũ bảo hiểm. Khi đến mương nước thì người này bị rơi xuống và bị nước cuốn trôi. Lúc này, tại TP.Tam Kỳ có mưa lớn gây ngập tuyến đường Điện Biên Phủ.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-phu-nu-duoi-kenh-nuoc-sau-11-ngay-mat-tich-nan-nhan-mac-ao-mua-a343418.html