Vụ phó giám đốc BV bị tố dùng clip nóng đe dọa người tình: Sở Y tế Thanh Hóa nói gì?


Thứ 2, 05/06/2017 | 03:54


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất vụ phó giám đốc BV bị tố quan hệ bất chính, dùng clip nóng đe dọa người tình, Sở Y tế Thanh Hóa đã cử đoàn công tác đến điều tra, nắm bắt thông tin.

Tin tức mới nhất vụ phó giám đốc BV bị tố quan hệ bất chính, dùng clip nóng đe dọa người tình, Sở Y tế Thanh Hóa đã cử đoàn công tác đến điều tra, nắm bắt thông tin.

Ngày 5/6, trả lời PV báo Người Đưa Tin, ông Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cho biết, Sở đã nắm được thông tin ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc BV ĐK huyện Thường Xuân- người tố quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng, vi phạm các quy định về Đảng, cán bộ công chức, bỏ ra ngoài khi đang trong giờ trực và đã cử đoàn công tác lên điều tra nắm bắt thông tin.

"Hiện, Sở đang chờ kết luận của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, cơ quan điều tra, sau đó mới họp đưa ra hình thức xử lý”, ông Hùng cho hay.

Chia sẻ thêm với PV báo Công Lý, ông Hùng cũng cho biết, quan điểm của Sở là giải quyết khách quan, minh bạch và sai đến đâu xử lý đến đó, không bao che.

Trước đó, ông L.V.T đã gửi đơn tố cáo ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc Bệnh viện huyện Thường Xuân quan hệ bất chính với bà N.T.L (SN 1983, vợ ông T., diều dưỡng BV huyện Thường Xuân).

Phó giám đốc BV Thường Xuân thừa nhận có quan hệ tình cảm với nữ điều dưỡng. Ảnh: Báo Vietnamnet

Cụ thể, vào tối ngày 29 Tết năm 2017, ông T. nhận được tin ông Minh đang quan hệ với vợ mình ở nhà trọ gần bệnh viện nên ông cùng mấy người bạn chạy tới, đạp cửa xông vào thì bắt quả tang ông Minh trên người chỉ mặc áo ba lỗ. Sau đó, ông T. đã gọi điện báo cho Giám đốc BV huyện Thường Xuân.

Sau sự việc vợ chồng ông T. ly hôn, ông T. gửi đơn tố cáo ông Minh tới Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, Công an huyện, lãnh đạo Sở Y tế Thanh Hóa, Giám đốc Bệnh viện Thường Xuân.

Cũng theo bà L, sự việc bắt đầu từ năm 2011, ông Minh thường xuyên quan tâm bà L. hơn mức bình thường, thậm chí trong một phiên trực cùng, ông Minh đã xô bà L. vào phòng, sàm sỡ và dùng điện thoại chụp lại các tư thế nhạy cảm. Bà L. cũng cho hay, ông Minh còn dùng clip nóng của 2 người để ép bà quan hệ, thậm chí ngay tại phòng làm việc.

Chia sẻ với báo chí, ông Minh thừa nhận có quan hệ tình cảm với nữ điều dưỡng bệnh viện. Ông Minh cho rằng, do bác sĩ và điều dưỡng hay đi trực với nhau nên nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ này đã vượt quá giới hạn. Vào ngày 29 Tết vừa qua, khi nghe bà L. bị chồng đuổi ra khỏi nhà phải đi ở trọ nên ông Minh tranh thủ ra động viên, thăm hòi.

"Trời hôm đó mưa nên tôi có cởi bỏ quần áo ra thay. Đúng lúc này thì có anh Th. (chồng cô L.) và bạn anh ấy ập vào, có chụp ảnh tôi chỉ mặc mình áo lót và đã gọi điện báo cho lãnh đạo. Trong giờ trực tôi bỏ đi khỏi cơ quan là sai”, ông Minh trần tình.

Thực ra thì chúng tôi có quan hệ nhiều lần, có lúc ở trong phòng thay đồ ở dưới khoa, lúc thì ở ngoài. Thời điểm cô L. đi học ở Hải Phòng, tôi học ở Hà Nội thi thoảng cũng tranh thủ xuống thăm cô ấy. Khoảng cuối năm 2015 gì đó, chúng tôi có quay lại clip để làm kỷ niệm. Tôi copy vào USB lưu vào máy tính, thi thoảng xem lại.

Sau này tôi thấy thế là không hợp lý nên đã xóa đi. Không biết bằng cách nào bây giờ cô L. lại vẫn còn clip ấy. Tất cả là tự nguyện chứ không phải tôi khống chế, cưỡng ép cô ấy. Việc này tôi đã khai nhận với cơ quan chức năng rồi”, báo Pháp luật VN dẫn lời ông Minh.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-giam-doc-bv-bi-to-dung-clip-nong-de-doa-nguoi-tinh-so-y-te-thanh-hoa-noi-gi-a192329.html