Vụ sạt lở núi vùi lấp lán trại ở Quảng Bình: Tìm thấy 3 thi thể


Thứ 7, 24/10/2020 | 14:56


Sau thời gian tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm được 3 thi thể còn lại trong vụ 4 người đi tìm trầm, dựng lán trong rừng bị sạt lở vùi lấp ở Quảng Bình.

Sau thời gian tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm được 3 thi thể còn lại trong vụ 4 người đi tìm trầm, dựng lán trong rừng bị sạt lở vùi lấp ở Quảng Bình.

Lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật 

Chiều 24/10, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cho biết, đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng cùng gia đình đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân bị vùi lấp nghi do sạt lở núi trong lúc đi rừng.

Theo đó, danh tính 3 nạn nhân vừa được tìm thấy gồm, ông Nguyễn Văn S. (SN 1973), ông Nguyễn Văn L. (60 tuổi) và nạn nhân thứ 3 đang xác định danh tính, tất cả đều trú tại thôn Bồng Lai 2, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch. Nạn nhân cuối cùng đang được lực lượng chức năng và gia đình nỗ lực tìm kiếm.

“UBND huyện cùng lực lượng quân đội, công an và gia đình đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân còn lại. Lãnh đạo UBND huyện đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm và hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng”, ông Tuấn cho biết.

Trước đó, UBND huyện Bố Trạch nhận được thông tin từ xã Hưng Trạch về việc trên địa bàn có 4 người ở thôn Bồng Lai 2, đi rừng từ trước ngày 15/10 đến nay chưa về, không liên lạc được, nghi đã mất tích.

Ngay sau đó, UBND huyện Bố Trạch chỉ đạo lực lượng chức năng cùng với xã Hưng Trạch và thân nhân những người mất tích đi tìm kiếm trong rừng.

Đoàn tìm kiếm đã đến vị trí trong vùng rừng sâu Bồng Lai, thuộc sự quản lý của công ty TNHH MTV Lâm công nghiệp Bắc Quảng Bình.

Khi đoàn tìm đến một lán trại thì thấy hiện trường tan hoang. Sau đó bới tìm trong đống đất đá, họ thấy một nạn nhân là ông Nguyễn Văn S. bị vùi lấp và đã tử vong. Đến chiều tối Đoàn dừng việc tìm kiếm và dùng võng đưa nạn nhân về quê mai táng.

Sáng nay (24/10), đoàn công tác 30 người gồm: quân sự, công an, chính quyền địa phương phối hợp với gia đình các nạn nhân để vào rừng tiếp tục tìm kiếm 3 người còn lại mất tích và đã tìm thấy 3 thi thể bị vùi lấp dưới đống đất đá tại vị trí trước tìm thấy ông S. ngày 23/10.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-lo-nui-vui-lap-lan-trai-o-quang-binh-tim-thay-3-thi-the-a343761.html