Vụ tài xế Grab 18 tuổi nghi bị sát hại ở Hà Nội: Tin nhắn cuối cùng gửi bạn gái "có gì báo công an nhé..."


Chủ nhật, 29/09/2019 | 02:37


Cùng sự kiện

"Tối 26/9, S. đứng chờ khách ở cổng bến xe Mỹ Đình có nhắn tin cho bạn gái mới quen với nội dung 'Có gì báo công an nhé, tí chở hai thằng này lên Cổ Nhuế'.

"Tối 26/9, S. đứng chờ khách ở cổng bến xe Mỹ Đình có nhắn tin cho bạn gái mới quen tên Nh. (quê Thanh Hóa) với nội dung 'Có gì báo công an nhé, tí chở hai thằng này lên Cổ Nhuế', người thân nạn nhân chia sẻ.

Tối 28/9, thi thể nam tài xế Grab được tìm thấy sau 2 ngày mất tích tại bãi đất hoang thuộc phường Thuỵ Phương giáp ranh với phường Cổ Nhuế 2 (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Cao S. (18 tuổi, quê Thanh Hoá).

Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, anh Phùng Văn T. (SN 1985, người thân của S.) cho biết, sáng 28/9, sau hơn 1 ngày S. mất tích, điện thoại không liên lạc được, người thân đã đến công an phường trình báo đồng thời chia nhau đi tìm.

Khu vực bãi đất hoang gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: TPO

"Vào tối 26/9, S. đứng chờ khách ở cổng bến xe Mỹ Đình có nhắn tin cho bạn gái mới quen tên Nh. (quê Thanh Hóa) với nội dung 'Có gì báo công an nhé, tí chở hai thằng này lên Cổ Nhuế'. Tưởng S. nói đùa nên Nh. cũng không mảy may suy nghĩ, tuy nhiên sau đó không liên lạc được cho S. nên người bạn gái trên đã báo tin cho bạn cùng phòng với S. tên là Ph. Sau đó Ph. báo tin cho gia đình tôi", anh T. cho hay.

"Từ những hình ảnh cuối cùng em tôi chụp gửi về cho bạn gái, gia đình tìm đến khu vực phường Cổ Nhuế tìm kiếm khắp nơi, hỏi dò nhiều người.

Cùng ngày, tôi đá phải một chiếc dép giống hệt chiếc dép của S., tìm xung quanh chiếc dép khoảng 100m thì phát hiện thi thể em. Thời điểm phát hiện, cơ thể S. có vết đâm, xe máy và điện thoại đã mất, chỉ còn lại ví tiền", anh T. cho biết thêm.

VietNamnet thông tin thêm, S. đang theo học một trường cao đẳng ở quận Đống Đa, vì kinh tế gia đình khó khăn nên phải vừa học vừa chạy xe ôm để phụ giúp gia đình.

"S. mới ra ngoài Hà Nội vừa làm vừa học ít va chạm nên không nghĩ được hậu quả khó lường. Giờ gia đình tôi chỉ mong sớm bắt được đối tượng gây án để trừng trị theo pháp luật. Có như thế mới nguôi ngoai phần nào nỗi đau gia đình đang phải gánh chịu", Saostar dẫn lời anh T. bày tỏ thêm.

Trước đó, như tin đã đưa, tối 28/9, người dân phát hiện thi thể nam thanh niên mặc trang phục Grab tại bãi đất hoang thuộc phường Cổ Nhuế 2, cách cầu Thăng Long khoảng 2 km.

Sau khi thu thập thông tin, cảnh sát xác định nạn nhân là Nguyễn Cao S.

Khám nghiệm thi thể Công an quận Bắc Từ Liêm xác định thi thể nạn nhân có nhiều vết thương. Bước đầu xác định S. nghi bị sát hại khoảng 2 ngày trước, VnExpress dẫn lời Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm Lê Đức Hùng cho biết.

Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-grab-18-tuoi-nghi-bi-sat-hai-o-ha-noi-tin-nhan-cuoi-cung-gui-ban-gai-co-gi-bao-cong-an-nhe-a294896.html