Vụ tài xế taxi chở bé gái ra biển sau khi gây tai nạn: Đối tượng có ý định hiếp dâm nạn nhân


Thứ 6, 23/08/2019 | 03:58


Cùng sự kiện

Theo Giám đốc Công an Nghệ An, tài xế taxi Cao Đức Trường đã lột hết quần áo cháu Tr. nhưng không thực hiện được hành vi hiếp dâm.

Theo Giám đốc Công an Nghệ An, tài xế taxi Cao Đức Trường đã lột hết quần áo cháu Tr. nhưng không thực hiện được hành vi hiếp dâm.

Khu vực biển vắng mà tài xế Trường chở nạn nhân Tr. đến. Ảnh: An ninh thủ đô

Liên quan đến vụ tài xế taxi Mai Linh gây tai nạn, chở bé gái 11 tuổi xuống biển lúc tối muộn tại huyện Diễn Châu, tại buổi làm việc của đoàn giám sát Quốc hội về việc thực hiện chính sách, pháp luật phòng, chống xâm hại trẻ em với tỉnh Nghệ An chiều 22/8, Giám đốc Công an Nghệ An Nguyễn Hữu Cầu cho biết, tài xế taxi Mai Linh có ý định hiếp dâm nạn nhân nhưng không thực hiện được.

Cụ thể, theo thông tin trên VietNamNet, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu cho biết, ngày 18/8, lái xe taxi Mai Linh Cao Đức Trường (SN 1988) trong tình trạng có uống rượu va quệt vào 2 cháu Tr. và Ng. đang đi bộ và có ý định hiếp dâm nạn nhân Tr.

"Trường đã lột hết quần áo cháu Tr. nhưng do cháu còn nhỏ và có nhiều người qua lại nên Trường không thực hiện được hành vi hiếp dâm", VietNamNet dẫn lời Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An.

Được biết, sau khi nhận được báo cáo, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu đã chỉ đạo Công an Diễn Châu tiến hành khởi tố vụ án, thu thập chứng cứ, tạm giữ đối tượng, ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam và đưa vào án điểm để xét xử.

Như An ninh thủ đô đã thông tin trước đó, vào ngày 18/8, tại xóm 6, xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, Nghệ An, đã xảy ra một vụ va chạm giữa xe taxi Mai Linh mang BKS: 37A – 396.11 do Cao Đức Trường điều khiển và 2 bé gái Tr và Ng. đang đi bộ.

Phát hiện sự việc, người dân bế 2 nạn nhân lên xe taxi, yêu cầu tài xế gây tai nạn đưa các bé đi cấp cứu.

Đến gần cổng bệnh viện, 2 cháu bảo không sao nên đi về. Trường đưa 2 cháu lên taxi đưa về. Tuy nhiên đến nửa đường, Cường cho cháu Ng. xuống và tiếp tục chở cháu Tr. ra vùng biển vắng, cây cối rậm rạp giáp ranh hai xã Diễn Thịnh và xã Diễn Thành.

Về đến nhà, cháu Ng. liền gọi điện thoại thông báo sự việc cho bố mẹ bé Tr. được biết nên mọi người tá hỏa đi tìm. Đồng thời, báo cáo tới cơ quan chức năng.

Sau gần 2 tiếng đồng hồ tìm kiếm, người nhà và Công an xã Diễn Thành (huyện Diễn Châu) mới tìm thấy xe taxi Mai Linh giữa bãi biển hoang vắng, cách hiện trường nơi xảy ra tai nạn gần 5km.

Sau đó, cháu Tr. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, bị thương do tai nạn giao thông, ngón tay bị gãy. Trường sau đó được đưa về trụ sở cơ quan công an để điều tra làm rõ sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-taxi-cho-be-gai-ra-bien-sau-khi-gay-tai-nan-doi-tuong-co-y-dinh-hiep-dam-nan-nhan-a289916.html